'เอฟ นนทพัฒท์' ควงทนายฟ้องศาล ทวงเงินซีรีส์ 'รักโคตรๆ โหดอย่างมึง3'

เอฟ-นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ผู้จัดซีรีส์ชื่อดัง "รักโคตรๆ โหดอย่างมึง3" (Love syndrome 3) ที่ออกอากาศทางช่อง Amarin TV 34 และ Wetv พร้อมทนาย คมเพชญ จันปุ่ม ขึ้นฟ้องศาลธัญบุรี ดำเนินคดีกับผู้ว่าจ้างผลิตซีรีส์ "รักโคตรๆ โหดอย่างมึง3"

ทนายคมเพชญ เผยว่า "ทางบริษัท โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด ได้รับจ้างผลิต ซีรีส์ (Love syndrome 3) รักโครตๆ โหดอย่างมึง3 โดยได้ทำตามสัญญาจนแล้วเสร็จ ถ่ายทำ ตัดต่อ ปิดกล้อง และ ออกอากาศทางช่อง Amarin TV34, และ Wetv เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จนบัดนี้ผู้ว่าจ้างผลิตยังติดค้างชำนะเงินค่าว่าจ้างผลิตกับทางบริษัท โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด โดยบริษัท ได้ติดต่อ สอบถาม และยื่นจดหมายให้ชำระหนี้ตามสัญญา แต่ผู้ว่าจ้างผลิตยังเพิกเฉยและไม่ติดต่อกลับ เพื่อแสดงเจตจำนงชำระหนี้แต่อย่างใด แสดงถึงมีเจตนาที่จะไม่ชำระหนี้ จนทำให้บริษัทต้องออกเงินค่าใช้จ่ายในการดำเนินการผลิตไปล่วงหน้าหลายล้านบาท สร้างความเสียหายและชื่อเสียงกับบริษัท ดังนั้นผมในฐานะทนายความและผู้รับมอบอำนาจจากคุณเอฟ นนทพัฒท์ กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม ได้มอบหมายให้ผมดำเนินคดีเรียกร้องให้ ผู้ว่าจ้างชำระหนี้ส่วนที่เหลือตามกฎหมายทั้งหมด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่าลดทอนคุณค่าเพศคนอื่น! 'เอิร์ธ' เผยสิ่งที่ต้องเจอมาตลอด

ซีรีส์ "FOUREVER YOU เพราะรักนำทาง" ใกล้จะออนแอร์ทางค่ายจึงมีการปล่อยเทรลเลอร์ แต่กลับยังมีคอมเมนต์ยึดติดกับเพศสภาพของ เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ มีการบอกว่าชอบนะแต่พอมาเล่นซีรีส์วายแล้วจินตนาการไม่ออกว่าแสดงเป็นผู้ชาย

'BeOnCloud' แถลงพร้อมปรับปรุง หลังแฟนคลับโวยบัตรแพงแต่ไม่คุ้ม!

กลายเป็นประเด็นเมื่อวันก่อน สำหรับแฟนๆของนักแสดงจากค่าย BeOnCloud ที่มีการโชว์ผังบัตร 4MINUTES FANCON : TRUTH BEHIND THE TIME ที่ในคลิปยังขายไม่หมด พร้อมกับกล่าวว่า สงสารนักแสดงในค่ายที่ตั้งใจทำงาน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้บัตรขายได้....แต่ไม่ใช่ทุกคนจะซื้อได้ ทั้งนี้ก็มีแฟนๆท่านอื่นๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเพราะค่ายมีการจัดงานถี่มากและบัตรมีราคาแพงมาก

จากมังงะ สู่ซีรีส์วาย 'Although I Love You, And You ?'

เมื่อการพบรักแบบไม่คาดคิดของหนุ่มเจ้าของร้านอาหารเล็ก ๆ ที่กำลังเริ่มต้นเดินหน้ากับชีวิตใหม่ หลังจากเพิ่งช้ำรักมาหมาด ๆ ได้มาพบกับลูกค้าหนุ่มออฟฟิศที่มาใช้บริการที่ร้านแทบทุกวัน จนความรู้สึกบางอย่างได้ก่อกำเนิดขึ้น

'STAR HUNTER' ผุดบิ๊กโปรเจกต์ ชวนมาหวีด 7 หนุ่มใน 'UNSEEN SEVEN BOYS'

ทำดี ทำถึง กับ “UNSEEN SEVEN BOYS” บิ๊กโปรเจกต์ ฉลอง 10 ปี การเป็นผู้นำซีรีส์วายเจ้าแรกของเมืองไทย และ 6 ปี แห่ง STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครบวงจร ในประเทศไทย 2 ผู้บริหาร โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย