'เฟิร์สหวัง-ธ๊อป' ขอบคุณทุกแรงใจ กวาดรางวัลมาให้แฟนไทยเพียบ

เรียกว่าสู้สุดใจจริงๆสำหรับสองตัวแทนประเทศไทย เฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวัง Miss Supranational Thailand 2023 และ ธ๊อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ Mister Supranational Thailand 2023 หนุ่มหล่อสาวงาม ที่ไปคว้ารางวัลบนเวทีการประกวดระดับโลก Supranational ที่ประเทศโปแลนด์ แม้จะไม่ได้มงฯใหญ่กลับบ้านแต่ทั้งคู่ได้รางวัลกลับมาให้แฟนๆชาวไทยหลายรางวัล

โดย เฟิร์สหวัง เข้ารอบ 24 คนสุดท้ายรอบตัดสิน QUEEN of ASIA ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม "นะหน้าทอง" เผยว่า "ประทับใจกับการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประกวด ซึ่งตนเองทำเต็มที่ที่สุดแล้วและก็สามารถคว้ารางวัลมาให้คนไทยได้ชื่นใจ ขอบคุณทุกกำลังใจที่เชียร์พวกเรา 2 คนในนามตัวแทนประเทศไทย แน่นอนว่าผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสคือบุคคลสำคัญที่ต้องขอบคุณค่ะ"

ด้านหนุ่มธ๊อป Mister Supranational Thailand 2023 เข้ารอบ10 คนสุดท้ายรอบตัดสิน Mister Supranational of Asia แอมบาสเดอร์เอเชีย เผยว่า "ส่วนของธ๊อป นั้นบอกเลยว่าทำเต็มที่มากเหมือนกันแต่ก็ไม่กดดันอะไร ปล่อยไปตามฟีล เราประทับใจมากเมื่อได้ยินเสียงเชียร์ไทยแลนด์ และก็สามารถคว้ารางวัลมาได้ มันทำให้เราภูมิใจมากกับที่ทุ่มเท ต้องขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟน ๆ รวมถึงเบื้องหลังทีมงานทุกคนที่คอยสนับสนุน หลังจากนี้จะมีอะไรให้เห็นกันก็อยากให้รอติดตามครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฝรั่งเศส' สุดเซ็งโดนโทษท้ายเกม เสมอ 'โปแลนด์' 1-1 จบรองแชมป์กลุ่ม

"ตราไก่" ฝรั่งเศส เสียจุดโทษจากวิดีโอช่วยตัดสิน (VAR) เสมอ "อินทรีขาว" โปแลนด์ 1-1 ศึกยูโร 2024 รอบแรกนัดสุดท้ายของกลุ่ม D ที่สนาม เบเฟาเบ สตาดิโอน ดอร์ทมุนด์ คืนวันอังคารที่ 25 มิถุนายน

'เวกฮอร์สต์' ซัดชัย 'เนเธอร์แลนด์ส' แซงดับ 'โปแลนด์' ท้ายเกม 2-1

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน คู่หัวค่ำ เป็นเกมในกลุ่ม ดี ที่โฟล์คสปาร์ค สตาดิโอน โปแลนด์ ลงสนามพบกับ เนเธอร์แลนด์ส

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา