'วิน-พรีม' บุกเซอร์ไพร์สแฟนคลับ!

เรียกเสียงฮือฮาดังสนั่นโซเชียลตั้งแต่ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างซีรีส์ให้ได้ชมกัน กับบทบาทใหม่สุดท้าทายของนักแสดงหนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร รับบท อาจิน อาจารย์สุดเนิร์ด และนักแสดงสาวสวย พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี รับบท ฟา ลูกศิษย์ผู้ต้องการสืบหาความจริง ที่โคจรประกบคู่กันอีกครั้ง ในซีรีส์ Enigma คน มนตร์ เวท จาก GMMTV

ซึ่ง วิน-พรีม ก็ได้แท็คทีมกันบุกเซอร์ไพร์สแฟนคลับที่แห่กันมาร่วมสนุก กับภารกิจไขปริศนาในห้อง ENIGMA ROOM กันชนิดล้นทะลักบริเวณ OUTDOOR LIDO CONNECT ชั้น 1 ในกิจกรรม BEFORE ENIGMA ก่อนดูซีรีส์ Enigma คน มนตร์ เวท EP.1 พร้อมร่วมพูดคุย โดยพิธีกรอารมณ์ดี นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์ และร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ เพื่อลุ้นรับยันต์พร้อมลายเซ็นดิจิทัลสุดน่ารักจากอาจารย์อาจินแบบใกล้ชิดสุดๆ ซึ่งสร้างความประทับให้เหล่าแฟนคลับก่อนเตรียมตัวไปร่วมลุ้นระทึกทางหน้าจอพร้อมกันอย่างมากเลยทีเดียว ติดตามเรื่องราวระทึกขวัญสุดอันตรายในรั้วโรงเรียนของ อาจิน และ ฟา ได้ในซีรีส์ Enigma คน มนตร์ เวท ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุง-ดัง' แท็คทีมรับรางวัล 'ไอดอลแห่งยุค'

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่มากความสามารถที่พกความทุ่มเท ความมุ่งมั่น และการนำเสนอตัวตนที่แท้จริงในทุกรูปแบบ ในทุกผลงานที่ได้รับ ทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย ทั้งไทยและอินเตอร์แฟนจากทั่วโลก สำหรับ 2 นักแสดงหนุ่มฮอต จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของ

สนั่นโซเชียลทุกโมเมนต์จัดเต็ม 2 รอบ กับ 'WE ARE FOREVER FANCON'

เรียกว่าจัดเต็มความฟินสุดยิ่งใหญ่ส่งต่อจากในซีรีส์สุดปังแห่งปี “We Are คือเรารักกัน” สู่เวทีเต็มรูปแบบทั่วเอเชีย! จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับ “WE ARE FOREVER ASIA TOUR” WE ARE... เพราะความรักที่ทุกคนมอบให้ จะนานตลอดกาล

'เจมีไนน์' ขอโทษหลังดราม่าจะเขกหัว 'น้องหมีเนย' และเกือบเปิดเผยคนในมาสคอต

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าทันทีแบบไม่ทันข้ามคืน เมื่อมีการแชร์คลิปการพูดคุยของนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังจาก GMMTV อย่าง เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และเพื่อนๆใน Space ของ X โดยหัวข้อการคุยนั้นคือ "น้องหมีเนย" หรือ "ButterBear"

'โอม-นนน' ประกาศยุติการทำงานคู่กันอย่างเป็นทางการ

2 นักแสดงสุดฮอต โอม-นนน หรือ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ที่จับมือกันโด่งดังมากจาก ซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน (BAD BUDDY SERIES) เมื่อปี 2564 ได้ออกมาประกาศยุติการทำงานคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทางต้นสังกัด GMMTV แจ้งว่า

ขอพื้นที่ส่วนตัว 'ปอนด์ ณราวิชญ์' วอนบุคคลปริศนาหยุดขับรถตาม

นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ หนึ่งในคู่จิ้น "ปอนด์-ภูวินทร์" จาก GMMTV วอนแฟนคลับที่ขับรถตามให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว จนต้องหนีมาอยู่กับเพื่อน

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล งาน 'THAILAND DIGITAL AWARDS 2024'

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5