'Tilly Birds' ขยับปีกสู่ทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ

หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ It’s Gonna Be Tilly Birds Concert ไปแล้วอย่างงดงาม 3 ไอคอนทางดนตรีของยุคนี้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล แห่งวง Tilly Birds ในสังกัด Gene Lab เครือ GMM Grammy เตรียมออกเดินทางสู่ อินเตอร์เนชันเนล ทัวร์คอนเสิร์ต ไปเปิดการแสดงให้กับแฟนๆในต่างประเทศของพวกเขาได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

โดยเริ่มต้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 8 กรกฏคมที่ผ่านมา กับงาน Tilly Birds First live in Singapore ณ Gateway Theater ที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก และอบอุ่น อัดแน่นไปด้วยเซ็ทลิสต์ทั้งเพลงไทย และเทศ ซึ่งแฟนเพลงชาวสิงคโปร์ฝึกร้องมาอย่างดี เป๊ะทุกคำ ร้องตามได้ทุกเพลง อย่างน่าประทับใจ เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นอย่างงดงาม กับการขยับปีกครั้งใหม่ในโลกของดนตรีที่กว้างใหญ่ขึ้น ของพวกเขา พวกเขามีความฝันตั้งแต่เด็ก ๆ ว่าอย่างเป็นศิลปิน/วงดนตรี ระดับโลก อย่าง The Beatles หรือ Queen พวกเขาเคยคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ทำได้แล้วในไทย การไปถึงระดับโลก ถึงจะยาก แต่พวกเขาเชื่อมั่นว่าทำได้! สำหรับทัวร์คอนเสิร์ต ต่อจากนี้ ได้แก่ จากาต้า ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 15/07/66 มะนิลา ประเทศฟิลิปินส์ วันที่ 19/09/66 กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 24/09/66 และ ออสเตรเลีย ทัวร์ โดย รายละเอียดต่างๆ สามารถติดตามได้จาก ช่องทุกทาง social media : Tilly Birds

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

ร่มร่อนทีมชาติไทย คว้า1เหรียญทอง 3 เงิน ศึกร่มร่อนลงแม่นยำ'เวิลด์คัพ' ที่่อินโดฯ

สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นําโดย นาวาอากาศเอก วีระยุทธ ดิษยะศริน ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นักกีฬาร่มร่อนตัวแทนทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่ประจำทีม เดินทางกลับจากการแข่งขันรายการ Paragliding Accuracy World Cup 4th Series 2024 Indonesia (การแข่งขันร่มร่อนบินลงเป้าแม่นยำเวิลด์คัพ สนามที่ 4 ประจำปี 2567 อินโดนีเซีย) ระหว่างวันที่ 11 – 14 กรกฎาคม 2567 ณ เมืองลอมบอก สาธารณรัฐอินโดนีเซีย

ชาวเบตง-มาเลย์ ประสานสามัคคี วิ่งสู้มะเร็งซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ชาวอำเภอเบตง นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ร่วมกิจกรรมวิ่งสู้มะเร็ง นำรายได้จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม