'รัศมีแข' ตีแผ่ LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

เพราะสังคมไทยเข้าสู่ช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จึงขอสนับสนุนความเท่าเทียมแบบไม่แบ่งแยก กับโปรเจกต์ ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องล่าสุด ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น ที่ออกอากาศในช่วงเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ - วันพุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ที่ส่ง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น  มารับบทนำครั้งแรกในชีวิต กับการทำหน้าที่เป็นผู้นำชุมชนท้องถิ่น LGBTQ+ เพื่อตีแผ่เรื่องราวของผู้ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ในการทำงานเพื่อชุมชนบ้านเกิด พร้อมต่อสู้กับอุปสรรคต่าง ๆ นานา เพื่อให้ได้รับการยอมรับในสังคมของตัวเอง กับการถ่ายทอดแนวคิดที่ว่า “คุณค่าของคน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขาเป็น แต่เป็นสิ่งที่เขาทำ ผ่านการเล่าเรื่องแบบสนุกสนาน ครบรสชาติ สไตล์บ้านทุ่ง ด้วยเนื้อหาของละครที่เข้าใจง่าย เพื่อให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยสามารถรับชมได้พร้อมกันทั้งครอบครัว

ซึ่งในละครเรื่องนี้นอกจาก รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น แล้ว ยังขนทัพนักแสดงมาร่วมสร้างความสนุกสนานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จี๋ สุทธิรักษ์, ญดา นริลญา, อาเธอร์ ปอทเจส, ซอ จียอน, ส้มเช้ง สามช่า,  โย่ง เชิญยิ้ม, นัท อติรุจ, พลอย พิมฉัตร์, คิง ก่อนบ่าย, กล้วย เชิญยิ้ม ฯลฯ  บ้านศรีบานเย็น เตรียมพร้อมเปิดหมู่บ้านต้อนรับทุกคน เพื่อสร้างความสนุกสนานเบิกบานหัวใจ ใน ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น ละคร ดราม่าคอเมดี้ เข้มข้น ครบรส ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์บ้านทุ่ง ที่ดูได้ทั้งครอบครัว กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ - วันพุธ  เริ่ม 18 กรกฎาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

โอบรับความหลากหลาย! ค้นพบความสุขทั้งกายและใจด้วยหัวใจที่เท่าเทียม ในงาน SX TALK SERIES #4 HEALTHY PRIDE “หลากหลายอย่างมีสุข”

งานเสวนาที่ชวนคุณมาร่วมเปิดมุมมองกับหลากทัศนะ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจความหลากหลายอย่างมีสุข

'อ้อย จิระวดี' ควงลูกชาย 'พอชตี้ค์' เคลียร์ปมในใจโดนล้อมีแม่เป็นทอม

"อ้อย จิระวดี" นักแสดงรุ่นเก๋าที่วันนี้ขอเปิดเรื่องราวในอดีตหลังประกาศตนว่าเป็นทอม แม้ตอนนั้นกำลังเป็นนางเอกชื่อดัง ลั่นขอเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด พร้อมควงลูกชายสุดหล่อ พอชตี้ค์ ณัฏฐพล เคลียร์ปมในใจวัยเด็กหลังโดนเพื่อนล้อมีแม่เป็นทอม

นายกฯ เปิดงานบางกอกไพรด์ 2024 ผลักดันเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดงาน Bangkok Pride Festival 2024 โดยมี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นายจักรพงษ์ แสงมณี รมต.ประจำสำนักนายกฯ

สำรวจประชากรLGBTQ+ เล็งออกแบบรองรับพรบ.คู่ชีวิต

ประเทศไทยกำลังจะมีร่างพระราชบัญญัติคู่ชีวิต และร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ