อาลัย! 'พนม นพพร' เจ้าของเพลงดัง 'ลาสาวแม่กลอง' เสียชีวิตแล้ว

ถือเป็นความสูญเสียของวงการเพลงลูกทุ่งอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่า พนม นพพร หรือ ชาตรี ชินวุฒิ วัย 77 ปี นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลง ลาสาวแม่กลอง และอดีตนายกสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดย พนม นพพร เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งชายเสียงดี ที่สามารถร้องเพลงได้ดีทั้งแนวสนุกสนาน และแนวหวานซึ้ง  โด่งดังอย่างมากจากเพลง ลาสาวแม่กลอง นอกจากนั้นยังมีฝีมือในด้านการแสดงภาพยนตร์อีกด้วย โดยได้ฝากฝีมือไว้ในด้านการแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง และเมื่อประสบการณ์ด้านการแสดงมีมากขึ้น พนม นพพร ก็ยังหันมาเอาดีทางด้านการสร้างภาพยนตร์เอง

ปัจจุบัน พนม นพพร ยังหันมาจับธุรกิจจัดรายการโทรทัศน์ และตั้งค่ายเพลง ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอีกเช่นกัน และนับเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งที่ประสบความสำเร็จในแวดวงธุรกิจมากที่สุดอีกคนหนึ่งของเมืองไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยืนยัน 'ฮัสซัน นัสรุลลอห์' ผู้ทรงอำนาจที่สุดในเลบานอน เสียชีวิตแล้ว

เกิดในเบรุต ไปศึกษาหาความรู้ทางตอนใต้ของอิรัก เป็นผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มฮิซบอลเลาะห์และเป็นผู้นำมานานหลายปี ฮัสซัน

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 287 ราย ดับเพิ่ม 3 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 22 - 28 กันยายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 287 ราย

ตร.ล่ามือสังหารเด็กม.3 ทิ้งศพบ่อดินร้าง

สงขลาสุดสลด พบศพนักเรียนชายม.3 ถูกฆาตรกรรมคาชุดนักเรียนทิ้งศพในบ่อดินร้างหลังหายไป 5 วัน พร้อมรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือตำรวจเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ

เปิดกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม 'อ๋อม อรรคพันธ์'

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้จากไปอย่างสงบ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี จากอาการป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ล่าสุดทางครอบครัวก็ได้เผยถึง กำหนดการงานสวดพระอภิธรรม ‘อ๋อม อรรคพันธ์