'นุนิว ชวรินทร์' เปิดตัวซิงเกิลแรก 'หมอนอิง' หวิดทำห้างแตก

.จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่สมฉายาลูกชายแห่งชาติกับงานเปิดตัวซิงเกิลแรกของ นุนิว- ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ใน NuNew 1st Press & Showcase Day โดย นุนิว ชวรินทร์ ปรากฏตัวบนรถกอล์ฟเข้าสู่งานพร้อมเสียงร้องเพราะ ๆ จากซิงเกิล หมอนอิง (Anything) เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า นานานุ และ ซนซน (ชื่อเรียกแฟนคลับ) สนั่นลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน สถานที่จัดงาน

ก่อนขึ้นเวทีพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานทั้งอัดเพลงและการถ่ายทำเอ็มวี ที่ทุ่มทุนหลักล้าน เพื่องานกราฟิกสุดอลังการ มอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับผ่านซิงเกิลแรกของนุนิว แถมด้วยการโชว์เคสแบบร้องสด ๆ ให้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม ให้ได้เห็นความเก่งของเด็กมหัศจรรย์คนนี้ และด้วยกระแสความดังของเพลงหมอนอิงในตอนนี้ ส่งให้เพลงนี้ได้ขึ้นไปติดอันดับของ Billboard Global สาขา World Digital Song Sales อันดับที่ 12 ด้วยการเป็นเพลงไทยเพลงเดียวในชาร์ตระดับโลกอยู่ตอนนี้

งานนี้ นุนิว ชวรินทร์ เปิดใจถึงซิงเกิลแรกว่า " ตื่นเต้นมากๆ สำหรับงานเปิดซิงเกิลในวันนี้ และปลื้มใจที่ซิงเกิลแรกได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ เพียง 1 วัน ยอดรับชมทะลุล้านวิว ได้เห็นคำชมถึง MV แล้ว ถือเป็นกำลังใจที่ดีที่สุด ทั้งปลื้มใจและซึ้งใจที่แฟนๆ ชอบเพลงนี้ เพราะผมตั้งใจทำสุดๆ ส่วนการถ่ายทำ MV ได้ทำอะไรที่หลากหลายมากๆ ได้มีโอกาสเปลี่ยนหลายลุคส์ เป็นอีกสิ่งที่สนุก และอยากมอบเพลงนี้เป็นการตอบแทนแฟนคลับทุกๆ คน รวมถึงแฟนๆ ชาวต่างประเทศด้วยที่ส่งพลังมาให้กันตลอดครับ "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุนิว' สุดปลื้ม งานเปิดตัว NuNew 3rd Single 'ขึ้นใจ (Unforgettable)'

ด้วยเนื้อร้องที่แทงใจคนเศร้า และเสียงอันมีเสน่ห์ของศิลปินเจ้าของฉายา ลูกชายแห่งชาติ อย่าง นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ จากซิงเกิลที่ 3 อย่าง ขึ้นใจ (Unforgettable) โดย ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ทำให้เหล่าแฟนคลับเปิดฟังวนจนอินหนัก พายอดวิวทะยานสู่ 2.5 ล้านวิวบน Youtube : DMDMUSICTH ภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมด้วยเสียงชื่นชมทั้งการร้องและการแสดง MV ที่เข้าถึงอารมณ์

'ทอมมี่ สิทธิโชค' ส่ง 'Mr.Sea' เป็นที่พักใจให้คนที่ทำได้แค่แอบรัก

ไม่ใช่แค่ความสามารถทางด้านการแสดงที่มีผลงานซีรีส์มามากมายเท่านั้น เพราะหนุ่ม ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล ขอพ่วงดีกรีศิลปินเบอร์ล่าสุดของ ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) กับซิงเกิลแรกในชีวิตของทอมมี่อย่าง Mr.Sea (feat. LAZYLOXY) ที่เป็นพื้นที่ของคนเหงา อยู่ในสเตตัสทำได้แค่แอบรักแต่ไม่สมหวังสักครั้ง ถึงจะเศร้าแค่ไหน แต่ก็พร้อมเป็น Mr.Sea คอยปลอบใจอยู่เสมอ เคลิ้มตามไปด้วยกันในแนวเพลงป็อป อิเล็กทรอนิกส์