'เก่ง ธชย' เขย่าวงการขาอ่อน เตรียมปั้นมิสแกรนด์มุกดาหาร

จัดเต็มไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ที่เมื่อไม่นานมานี้ประกาศเปิดตัวเป็น PD น้องใหม่ประจำจังหวัดมุกดาหาร แห่งเวที Miss Grand Thailand 2024 จนกลายเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียล

ด้วยความตั้งใจที่ต้องการปฏิวัติวงการนางงาม Miss Grand Thailand จังหวัดมุกดาหาร ให้ดีมากยิ่งขึ้น และต่อยอดให้มิสแกรนด์มุกดาหารได้รับความนิยมหลังผ่านเวทีประกวดไปแล้วและได้เข้ามาในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว

ล่าสุด เก่ง ธชย ได้ฤกษ์ดีเมื่อ วันที่ 11 กรกฏาคม 2566 เวลา 11.11 น. บวงสรวงเปิด 'มิสแกรนด์มุกดาหาร' อย่างเป็นทางการ ณ บริษัท ไวท์ไลน์ ยักษ์ไทย จำกัด โดยมี อาจารย์เชียง-ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์ ทำพิธีในครั้งนี้ พร้อมชวนแขกผู้มีเกียรติ และพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมพิธี อาทิ ค่ายเพลง Mellow Me / ค่ายเพลง White Line Music / เมฆ-วินัย ไกรบุตร / ไข่มุก เดอะวอยซ์ ฯลฯ ร่วมงาน งานนี้ เก่ง ธชย เลยถือโอกาสเชิญชวนสาวงามที่นอกจากจะมีความเซ็กซี่กล้าแสดงออกแล้วยังชื่นชอบการร้องเพลงมาร่วมประกวด มิสแกรนด์มุกดาหารในปีนี้

"หลังจากที่ได้ประกาศเปิดตัวเป็น PD ของมิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งจากภาครัฐและเอกชนในจังหวัดมุกดาหารร่วมสนับสนุน และกลุ่มนางงามมิสแกรนด์บอกว่าดีเลยได้มาร่วมสร้างสีสันให้กับการประกวดในปีนี้ วันนี้เก่งก็เลยถือฤกษ์ดี บวงสรวงเปิด 'มิสแกรนด์มุกดาหาร' ที่บริษัท ไวท์ไลน์ ในตอนนี้ก็มีสาวงามสนใจ IB เข้ามาถามใน Facebook Fanpage มิสแกรนด์มุกดาหาร เยอะเลยว่า มิสแกรนด์มุกดาหารต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง หลักๆที่ดูก็คือ มีสัญชาติไทย มีบุคลิกดี กิริยาท่าทางดี มีความสามารถไม่ใช่แค่มีหน้าตาสวยอย่างเดียว ต้องมีความตั้งใจที่ต้องการเป็นตัวแทนจังหวัด ไปสร้างชื่อเสียง และร้องเพลงได้ไม่ต้องร้องดีอะไรมากมายครับฝึกกันได้ เป็นพิธีกรได้ เป็นนักแสดงได้ เพราะหลังจากประกวดจบแล้ว เก่งจะต่อยอดไปสู่อาชีพ เช่น นักแสดง นักร้อง ตามที่ได้วางแนวทางทางไว้ ก็อยากจะฝากเชิญชวนให้มาร่วมประกวดกันเยอะๆนะครับ ฝากพี่ๆน้องๆ ชาวมุกดาหารมาร่วมส่งแรงใจเชียร์ตลอดระยะเวลาการประกวด และมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดมุกดาหารกันด้วยนะครับ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ สอบถามรายละเอียดการสมัครเพิ่มเติม โทร 080-989-1646 ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'ทราย อมลระดา - เก่ง ธชย' นำทัพน้องๆ 'LA FAMILLE' เปิดตัว Collection ใหม่

ทราย-อมลระดา ทรงพัฒนาศิลป์ เจ้าของแบรนด์ LA FAMILLE (ลา-ฟา-มิลล์) กลับมาสร้างตำนานแฟชั่นโชว์ครั้งใหม่เรียกเสียงฮือฮา ภายในงาน KAZZ AWARDS 2024 ชวนเพื่อนซี้ศิลปินมากความสามารถ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ มาปล่อยพลังเสียง พร้อมทั้งร่วมเป็น Show Director ภายในงานครั้งนี้

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก