ครั้งแรก! ของ 'เบิร์ด-อิ้งค์' กับการโคจรมาร่วมงานกัน

นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 เมืองไทยและ อิ้งค์-วรันธร เปานิล เจ้าหญิงซินธ์ป๊อป  ได้โคจรมาเจอกันในเพลงพิเศษ เธอคือพลังของฉัน  เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 45 ปี ปตท. พร้อมชวนทุกคนมาร่วมจุดพลังให้กันและกัน

“เธอคือพลังของฉัน” เนื้อหาของเพลงเป็นการส่งพลังความรู้สึกดีดีให้ซึ่งกันและกันโดยได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิดของปตท. “Ignite Life Potential จุดพลังชีวิต ขับเคลื่อนอนาคต” เพื่อใช้สื่อสารความตั้งใจของปตท. ที่พร้อมเป็นกำลังใจและเป็นพลังให้กับคนไทย รวมทั้งอยู่เคียงข้างเพื่อร่วมทุกข์ร่วมสุขกันอย่างต่อเนื่องมาตลอด 45 ปี เพลงนี้ได้นักร้องดังขวัญใจคนไทยตลอดกาล เบิร์ด ธงไชย ร่วมด้วยศิลปินสาว อิ้งค์ วรันธร มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกดีดีผ่านเสียงร้องอันลงตัวของทั้งสองศิลปิน ที่ฟังแล้วรู้สึกได้รับพลังจากเพลงนี้

ในส่วนของมิวสิควีดีโอ นำเสนอผ่านสตอรี่ที่อบอุ่น และกินใจ ผ่านนักแสดงคู่หนึ่งที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคบางอย่างและผ่านพ้นไปได้ด้วยความรัก และพลังใจดีๆที่มีให้กันและกัน โดยเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเรื่องนี้ถ่ายทอดมาจากแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ของปตท. ในส่วนที่ส่งเสริมการพัฒนาไปถึงชุมชน การให้กำลังใจ การช่วยเหลือ และเป็นการจุดพลังให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี 

เบิร์ด ธงไชย  เปิดเผยว่า “เบิร์ดเป็นคนที่โชคดี ที่ได้ทำงานกับคนที่รักเบิร์ด และน้องอิ้งค์ก็เป็นหนึ่งในนั้น ครั้งนี้เราได้มาร่วมงานด้วยกันแล้ว มาร่วมสุขกันทั้งคู่แล้ว คนที่จะได้รับและมีความสุขคือแฟนเพลงของเบิร์ดและอิ้งค์ทุกคนครับ เบิร์ดว่าในเวลาที่เราเหนื่อย เราต้องมีลูกฮึดเพื่อให้เราลุกขึ้นสู้ เบิร์ดเคยคิดว่าจะทำยังไงดี เบิร์ดใช้เพลงของตัวเองเยียวยาและจุดพลังในใจของเราให้ลุกฮือขึ้นมา สำหรับเพลง “เธอคือพลังของฉัน” เป็นเพลงใหม่ที่ตั้งใจทำออกมาเพื่อให้กำลังใจกับทุกคน  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอย่ายอมแพ้  อย่าหมดหวัง  เบิร์ดอยากให้เพลงนี้ช่วยเติมรอยยิ้ม  เติมกำลังใจและเติมพลังให้ทุกๆคนก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ ให้เพลงนี้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นพลังให้กับคนไทยเพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ครับ”

ส่วน อิ้งค์ วรันธร   เปิดเผยว่า “วันนี้ได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ดครั้งแรก รู้สึกได้รับพลังงานเยอะสุดๆ พี่เบิร์ดเป็นคนเอนเนอร์จี้เยอะมากๆ พลังงานไม่ดรอปเลย คอยส่งมาให้เราตลอด แอบถามพี่เบิร์ดด้วยว่า ตอนทำงานเคยท้อบ้างไหม หรือเคยเหนื่อยไหม พี่เบิร์ดบอกไม่เคย พี่สนุกตลอด เรารู้สึกว่าดีมากเลย เราเป็นศิลปินรุ่นน้องที่ได้รับพลังจากพี่เบิร์ดมา รู้สึกว่ามีแรงเลยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด ธงไชย- ปุ๊ อัญชลี' บุกกรีนเวฟเสิร์ฟความพิเศษ

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ควง ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ มาพูดคุยแบบเอ็กคูลซีฟกับคลื่นวิทยุบ้าน ATIME อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นคลื่นแรกและคลื่นเดียว ที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้กับ GREEN WAVE EXCLUSIVE TALK : BIRD THONGCHAI x POOH ANCHALEE สัมภาษณ์พิเศษกับ ปรากฎการณ์แห่งการรอคอยและการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีของทั้งคู่

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

มินิคอนเสิร์ตแรก! 'อิ้งค์ วรันธร X 4EVE' ในงานแถลงข่าว 'THE POWER BAND 2024 SEASON 4'

เปิดบรรยากาศความสนุกของมินิคอนเสิร์ตกระแสแรง! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ ที่ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่สุดในประเทศ จัดเต็ม 5 เวที ศิลปินกว่า 100 เบอร์!

กลับมาอีกครั้ง! เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ ที่กำลังจะมาสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปี ฟังเพลงเพราะๆ ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินคนโปรดครบทุกแนว ถึง 5 เวที และกิจกรรมเอาใจ Gen Z อีกเพียบ เตรียมจัดขึ้นทั่วสยามสแควร์ วันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้