'จะเด็ดจันทรา' เพลงเต้นจีบสาวสุดน่ารักจาก 'อิสร์ อิสรพงศ์'

ยังคงส่งเพลงม่วนมาให้ฟังกันต่อ กับศิลปินเทพบุตรหน้าหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” กับเพลงใหม่ล่าสุด เพลงแรกของปี 2566 ที่มีชื่อว่า “จะเด็ดจันทรา” เป็นเพลงรักที่เล่าถึงความต้องการของชายหนุ่มที่มีความรู้สึกพิเศษต่อสาวงามที่ตนหลงรัก แล้วความรู้สึกดีๆเหล่านั้นมันมากล้นจนอยากครอบครองหัวใจของเธอให้จงได้

โดยเพลง “จะเด็ดจันทรา” แต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงศา และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.บอย-ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว ด้วยเนื้อหาเพลงที่น่ารักจำง่าย ประกอบกับดนตรีเท่ๆสนุกสนาน เชื่อว่าคงติดหูคนฟังได้ไม่ยาก แถมยังใช้เป็นเพลงจีบสาวแบบน่ารักๆได้อีกด้วย

ส่วนเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอเพลง “จะเด็ดจันทรา” อิสร์ ได้อ่านเรื่องผู้ชนะสิบทิศด้วยความง่วงเลยเผลอหลับไป และได้พบเจอกับสาวงามในฝัน ที่เธอนั้นงดงามดั่งตะละแม่จันทรา หญิงสาวผู้เป็นที่รักยิ่งของหนุ่มจะเด็ด จากนิยายอิงประวัติศาสตร์ “ผู้ชนะสิบทิศ” แล้วเกิดอาการปิ๊งในทันทีที่เจอ เลยต้องขอจีบสาวซะหน่อย งานนี้บอกเลยว่า “อิสร์ อิสรพงศ์” โชว์ลีลาการเต้นแบบจัดหนักจัดเต็มมากๆ เอวพริ้วสุดพลัง อีกทั้งยังแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นสไตล์พม่าย้อนยุคที่หล่อแปลกตาอีกด้วย แฟนๆสามารถเข้าไปฟังไปชม MV เพลง “จะเด็ดจันทรา” ได้แล้ววันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official , Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ และเข้าไปชมคลิปเต้นน่ารักๆทาง TikTok : อิสร์ อิสรพงศ์ กันด้วยนะจ๊ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว