'ไมค์ ภัทรเดช' ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! ปล่อย MV 'รางวัลที่1'

ครั้งแรกกับการเดบิวต์จับไมค์ในฐานะศิลปินของพระเอกสุดฮอตปรอทแตกขวัญใจมหาชน “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” กับซิงเกิลแรกในชีวิต “รางวัลที่1” ภายใต้ค่าย SoulMade Sound สังกัด TERO MUSIC เพลงนี้เป็นการเปรียบเทียบกับการที่เราเจอใครสักคน ที่อาจจะไม่เพอร์เฟค แต่เป็นคนที่เข้ากับเราได้ดีที่สุด การที่เราได้เจอใครสักคนก็เท่ากับการโชคดีที่เหมือนถูกรางวัลที่1

ไมค์ ภัทรเดช ถ่ายทอดความโรแมนติกและมีสไตล์การร้องที่เพิ่มความหวาน ความน่ารักชวนให้สาวๆ ใจละลายลงไปในเสียงร้อง โดยดนตรีเป็นสไตล์ pop easy listening ผสมกับเสียง synthesizer เพื่อเพิ่มความสมัยใหม่ ทำให้เพลงนี้มีความโดดเด่นและลงตัว โดยได้ผู้บริหารค่าย-โปรดิวเซอร์คนเก่ง “เอก Season Five” หรือ “สุดเขต จึงเจริญ” มาดูแลทุกขั้นตอน

โดย “ไมค์ ภัทรเดช” เผยว่า....ตื่นเต้นมากครับ เคยเป็นความฝันของเราในวัยเด็ก ผมชอบทั้งการแสดง การเป็นศิลปิน ครั้งนี้มีซิงเกิลเป็นของตัวเองแล้วจริงๆ เรื่องราวมันเป็นเหมือนกับพรหมลิขิต แต่วันนี้ในฐานะศิลปินมันท้าทายสุดๆ สำหรับเพลง “รางวัลที่1” สามารถใช้ได้กับหลายๆสถานการณ์ในชีวิตที่เรารู้สึกว่าเราโชคดีที่มีคนที่รักเราอยู่ข้างๆเสมอ ผมชอบท่อนนี้ในเพลงความหมายดี “ต่อให้มีเงินเป็นพันล้าน พร้อมดาวหมดฟ้า เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” ความหมายก็ตรงตัว พูดถึงตอนนี้เรามีคนที่รัก ที่ซัพพอร์ตเราอยู่รอบ ๆ ตัวเรา ครอบครัว แฟนคลับ แฟนละคร ถ้าให้เอาอะไรมาแลกกับพวกเขาคงไม่ขอแลกเพราะทุกคนคือกำลังใจ คือพลังใจดี ๆ ที่ทำให้เราเดินทางมาถึงจุดนี้ใน 10 ปีของเส้นทางวงการบันเทิง เพลงนี้คีย์ร้องสูงมากเราก็พยายามไปฝึกร้อง เพื่อให้มันเป็นคีย์นี้ ซึ่งเราไม่อยากลดคีย์เพราะคีย์นี้มันเพราะ ผมทำการบ้านโทรหาครูร้องเพลงเลย เพราะเมื่อก่อนผมเรียนร้องเพลง จริงๆผมเสียงสูงอยู่แต่ก็ไม่ได้ฝึกมานาน แต่พอมาเจอโห....มันต้องไปรื้อของเก่ามาว่ามันควรจะออกช่องไหนอะไรอย่างแบบนั้นเลย ในส่วนของมิวสิกวิดีโอผมเล่นเป็นหุ่นยนต์ที่นางเอก น้อง “เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล” ในเรื่องเป็นนักประดิษฐ์หุ่นยนต์ ได้ทำการซ่อมหุ่นยนต์ให้กลับมาใช้งานได้ในสภาพปกติ เรื่องราวต่างๆ ความรัก ความน่ารัก จึงเกิดขึ้นในเอ็มวีตัวนี้ ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานเพลง ณ วันนี้เรามีฐานแฟนคลับอย่างเหนี่ยวแน่นแล้ว เราอยากขอมีฐานแฟนเพลงเพิ่มขึ้นอีกด้วย และอยากให้แฟนๆ ทุกคนจดจำภาพไมค์ในฐานะศิลปินครั้งแรก! เพราะผมใหม่มากๆ ในด้านเพลง เริ่มจากศูนย์เลยก็ได้ แต่พอได้โปรดิวซ์อย่าง พี่ “เอก Season Five” มาดูแลในทุกขั้นตอน ดีใจมากๆครับ แต่อย่าลืมภาพนักแสดงเพราะเป็นสิ่งที่เราเริ่มต้นมาจากจุดนี้และทำให้เราต่อยอดในหลาย ๆ โปรเจกต์ใหม่ ๆ ได้ครับ ฝากติดตามเพลงนี้ด้วยนะครับ สามารถติตามกันได้ในทุกช่องทางสตรีมมิ่งนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'BRIQ Entertainment' เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก 'TangkwaJeep' (แตงกวา จี๊ป)

พร้อมปล่อยความน่ารักสดใสออกมาตกหัวใจแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา-จี๊ป) ที่เดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย ‘BRIQ Entertainment’ ในเครือ ‘RS MUSIC’ กับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’

'ช่อง 7HD' ส่ง 'คู่แค้นแสนรัก' คืนจอ ปักหมุดรอชมความฟินคู่จิ้น 'ไมค์-มุกดา'

ช่อง 7HD เตรียมรีเทิร์น “คู่แค้นแสนรัก” รีรัน ละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี น่าติดตาม จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง