ครั้งแรกในชีวิตของ 'บอดี้สแลม' ขึ้นจอ LED MRT โปรโมต 'เหว'

แค่บอกว่าจะมีการโปรโมทเพลงเหว ซิงเกิลที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 บนจอ LED ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ทั้ง ปิ๊ด , ยอด , โอม และ ชัช ตัวแทนวงบอดี้สแลม สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็รีบเคลียร์คิวไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันทันที ซึ่งตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ใครที่ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ไม่ว่าจะเป็นสถานีสุขุมวิท , สถานีจตุจักร , สถานีสีลม และสถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

จะได้เห็นตัวอย่างความน่ารักของเอ็มวีและแค่เพียงสแกน QR code ที่หน้าจอ ยังสามารถเลือกฟังเพลง ’เหว’ ได้จากทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่ง แถมยังดูเอ็มวีทางยูทูบได้อีกด้วย โดยหนุ่มๆ บอดี้สแลม ช่วยกันบอกความรู้สึก “นี่คือครั้งแรกในชีวิตเลยนะที่ได้ขึ้นจอ LED เอาจริงๆ ก็ตื่นเต้นนะ ถึงจะเป็นแค่รูปหมีมาสคอตตามคาแรกเตอร์ของพวกเราก็ตาม ทำให้คิดถึงตอนออกอัลบั้มใหม่ๆ สมัยยี่สิบปีที่แล้วเลย

ตอนนั้นเวลามีซิงเกิลใหม่ เราก็จะออกไปโปรโมทไปถ่ายรูปตามสถานีวิทยุกัน ไม่มีสื่อตามรถไฟฟ้าแบบนี้ แล้วเราก็ไม่ได้ถ่ายในที่สาธารณชนหรือในที่ที่มีคนเดินไปเดินมาแบบนี้นะ วันนี้ก็แปลกๆ เขินๆ แต่ได้เจอแฟนๆ ด้วยก็ดีใจครับ ถือว่าเป็นการเดินสายโปรโมทเพลงในยุคนี้ ฝากด้วยนะครับ ใครที่สัญจรโดยรถไฟฟ้า แวะถ่ายรูปหรือแวะสแกน QR code ให้เพลงเหว เป็นเพื่อนไปทำงานหรือกลับบ้านกันนะ เสียดายวันนี้ ตูน (อาทิวราห์ คงมาลัย ) อยู่ภูเก็ต ไม่อย่างนั้นได้มาถ่ายด้วยกัน” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตูน อาทิวราห์' เผยช่วงผ่าตัดลำคอเปลี่ยนหมอนรองกระดูก ก่อนขึ้นตอนเสิร์ตใหญ่

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ของ Bodyslam ไปไม่นาน ซึ่งแฟนๆที่ได้ไปดูล้วนแล้วแต่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสนุก ทั้งมัน และอลังการงานสร้างสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่จัดหนักใส่เต็มไม่มีกั๊กแม้ตนจะเพิ่งได้รับการผ่าตัดจากทางด้านหน้าลำคอเพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูก

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

'Paper Planes' ปล่อยเพลงร็อกสไตล์ยุค 2000 'ต้น-ต่อ Silly Fools' ร่วมฟีเจอริ่ง

ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) หลังจากปลายปีที่แล้วส่งเพลงช้าแนว Pop Rock “กลับมาเพื่อบอกลา” ก็ถึงเวลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความว่างเปล่า” เพลงรักอกหักกลิ่นอายร็อกยุค 2000

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น