'เอิร์ธ' ติดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B 'เปาวลี' เตือนทุกคนดูแลสุขภาพ

เล่นเอาเสียงหายกันเลยทีเดียว หลังจากนักร้องสาว “เปาวลี พรพิมล” ได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ที่ตอนนี้กำลังระบาดหนัก จนทำให้ต้องหยุดงานทั้งหมดเพื่อพักร่างกาย เจ้าตัวเผย มีอาการเจ็บเสียดแน่นหน้าอกหายใจเหนื่อย ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วหลังจากได้รับการรักษา และการพักผ่อน

แต่ล่าสุด “เอิร์ธ กานต์” สามีเปาวลี ได้รับไม้ต่อ ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B จากเปาวลี จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล ด้วยอาการไข้สูงถึง 40 องศา ทำเอาเปาวลีเป็นห่วงถึงขั้นเฝ้าไข้ติดขอบเตียง ดูแลสามีอย่างใกล้ชิด โดยเปาวลีฝากบอกแฟนๆว่า "ช่วงหน้าฝนแบบนี้เป็นช่วงไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ต่างๆกำลังระบาด รวมถึงโควิด ไข้เลือดออก มือเท้าปากในเด็ก ยังไงก็ระวัง ป้องกัน และก็ดูแลสุภาพกันด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

'เปาวลี พรพิมล' อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' พร้อม 'กานต์ ทศน'

ใกล้วันปล่อยเพลงใหม่ "รักพิศวาส" ของว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ก็ไม่พลาดที่จะต้องถวายเสียงร้องสดหน้าหุ่นรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย งานนี้เปาวลีอุ้มท้อง 6 เดือน มุ่งสู่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่มาร่วมถวายเสียงในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงจากปลายปากกาแล้ว ยังเป็นศิลปินรับเชิญร่วมร้องคู่อีกด้วย

ว่าที่คุณแม่ 'เปาวลี พรพิมล' ควงแขน 'กานต์ ทศน' ถ่าย MV 'รักพิศวาส'

ถ่าย MV เสร็จเรียบร้อย สำหรับว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ที่ควงรุ่นน้องมากความสามารถ "กานต์ ทศน" มากับเพลงใหม่ "รักพิศวาส" เพลงรักหวานๆจากปลายปากกาของหนุ่มกานต์ ที่ลงลายเซ็นไว้ในเนื้อเพลงอย่างชัดเจนด้วยถ้อยคำที่สละสลวย

โควิดยังไม่แผ่ว! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 1,801 ราย ดับ 6 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 1,801 ราย