'เป้ย ปานวาด' กลัวสุดหัวใจลูกสาวต้องผ่าตัด

ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน แทบทรุด เมื่อลูกสาวตัวน้อย น้องปาลิน ต้องเข้าผ่าตัดต่อมอะดินอยด์และทอมซิล ซึ่งต่อมอะดินอยด์โตขนาด 90 เปอร์เซ็นต์ ทำให้มีช่องทางเดินหายใจแค่เพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น จากที่คิดว่าตัวเองเข้มแข็งพอ แต่พอถึงเวลายอมรับแบบไม่อายว่ากลัวสุดหัวใจ

"สุดท้ายเป้ยก็ไม่ได้เข้มแข็งจริงๆ เป้ยรู้ว่าน้องปาลินจะต้องเข้ารับการผ่าตัดต่อมอะดินอยด์และทอมซิลเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ต่อมอะดินอยด์ของน้องโตขนาด 90% ซึ่งนั้นก็แปลว่าน้องมีช่องทางเดินหายใจแค่เพียง 10% เท่านั้น ตอนแรกเป้ยคิดว่าเป้ยจะเข้มแข็ง และคิดว่าเป้ยจะไม่ร้องไห้เหมือนอย่างคราวพี่โปรดที่ผ่านมา เราเคยมีประสบการณ์เรื่องนี้มาแล้ว เป้ยคุยกับคนอื่นราวกับเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องเจอ แต่พอรู้วันเวลาที่ปาลินจะต้องผ่าเข้าจริงๆ เป้ยก็ค้นพบว่า เวลาไม่ได้ทำให้เราแกร่งขึ้นเลยในเรื่องความเจ็บ ความป่วยของลูก

เป้ยทำเหมือนว่าเป้ยเข้มแข็ง แต่จริงๆ ไม่ใช่ ถึงแม้จะรู้ทั้งรู้ว่าลูกจะแข็งแรงขึ้น ลูกจะดีขึ้นก็ตาม แต่ใจของเป้ยตอนนี้กลับกลายเป็นความกลัวความกังวลอยู่เต็มไปหมด เป้ยปรารถนาให้ตัวเองเข้มแข็งเร็วๆ เพื่อที่จะเป็นที่พักพิงให้ลูก เป้ยปรารถนาให้ทุกๆ อย่างผ่านไปด้วยดี เพื่อให้น้องปาลินเป็นเด็กที่แข็งแรงร่าเริงสดใสตลอดไป รักลูกสุดหัวใจเหลือเกิน @pranpalin.b"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

'เป้ย ปานวาด' เล่าเสียงสั่น อัปเดตอาการ 'น้องปาลิน'

คุณแม่คนสวย เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน ได้อัปเดตอาการป่วยของลูกสาว น้องปาลิน ที่ต้องเข้าผ่าตัดต่อมอะดินอยด์และทอมซิล ในอาทิตย์หน้า แต่สุดท้ายต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะน้องปาลินแก้วหูจะแตก เลยต้องรักษาก่อน งานนี้แม้ว่าแม่เป้ยจะพยายามเข้มแข็ง แต่ตลอดการสัมภาษณ์ก็น้ำตาคลอเบ้าตลอดเวลา เป็นไปได้อยากเจ็บแทนลูก

'เป้ย ปานวาด' จูงมือ 'พี่โปรด-น้องปาลิน' ให้กำลังใจ 'ป๊อป นิธิ'

เพราะคุณสามีอย่าง ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ภรรยานางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี เลยสนับสนุนเต็มที่

'ป๊อก' ดัน 'ฟิล์ม' ขึ้นแท่นผู้นำสมาคมฯ 'เป้ย-เต๋า-หญิง' พร้อมสกัด!

สัปดาห์ที่แล้ว ใครตับพังเพราะ สงสารเส้นทางความรักของ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ แจม-รชตะ หัมพานนท์ ในละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 มารวมกันตรงนี้ เพราะสัปดาห์นี้ มีเรื่องหัวจะปวดให้ได้ลุ้นกันอีกแล้ว

'เป้ย-ไอซ์' เผยมิตรภาพ 17 ปี กับโมเมนต์สุดซาบซึ้งใน 'ร้องข้ามกำแพง'

เป็นโมเมนต์แห่งมิตรภาพที่ทำเอาแฟนๆ ประทับใจและอดเสียน้ำตาไปด้วยไม่ได้ สำหรับ เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ในรายการ ‘The Wall Song ร้องข้ามกำแพง’ กับ เพลง "คนใจง่าย" เพลงในตำนานของไอซ์ ที่เป้ยเป็นนางเอก MV ซึ่งหลังเปิดกำแพงออกมา ก็ทำเอาไอซ์ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โดยทั้งคู่ได้เปิดใจถึงกันและกันทั้งน้ำตากับเรื่องราวของมิตรภาพแม้เวลาจะผ่านไป 17 ปี

'เป้ย' เล่นละครแทน 'แตงโม' สัญญาจะทำให้ดีที่สุด

จากกรณีการจากไปของนางเอกสาว แตงโม-ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงศ์ ที่สร้างความเสียใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งเจ้าตัวกำลังมีผลงานการแสดงละครเรื่อง คุณชาย กับทางช่องวัน 31 นับว่าเป็นผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายในชีวิตของแตงโม โดยอยู่ระหว่างการถ่ายทำ และแตงโมได้เข้าฉากถ่ายทำไปเพียงแค่ 10 คิว ทำให้ทีมงานไม่สามารถนำภาพความประทับใจเหล่านั้น มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวเพื่อใช้ในการออกอากาศได้