'พู่กัน กันฏ์ระพี' เตรียมปล่อยเพลงใหม่ พร้อม MV ที่เต็มไปด้วยความหมาย

พร้อมสะกดใจด้วยเสียงร้องทรงพลังและคุณภาพจากศิลปินมากความสามารถ "พู่กัน-กันฏ์ระพี พิริยพูล" ผ่านซิงเกิลใหม่กับเพลง "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)"

ครั้งนี้ได้โปรดิวเซอร์และศิลปินมากฝีมืออย่าง "แทน ลิปตา" ที่ได้เคยฝากผลงานเพลงกับศิลปินมาแล้วมากมาย เรียกได้ว่าติดหูกันทุกเพลง เช่น ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม (Erase) - INK WARUNTORN, ตอบยังไง - ป๊อบ ปองกูล, คิดถึงจัง(มาหาหน่อย) - โอ๊ต ปราโมทย์

ครั้งนี้ "แทน ลิปตา" รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องสุดซึ้งพร้อมโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเอง โดยพู่กันตั้งใจถ่ายทอดเพลงนี้อย่างเต็มที่ เพื่อแทนความรู้สึกให้คนที่มีความทรงจำดี ๆ กับความรักครั้งเก่า ที่ไม่ว่าวัน - เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ความรู้สึกเหล่านั้นก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน พร้อมเดินหน้าถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย

"พู่กัน" ได้เผยถึงการทำงานเพลง "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)" ว่า "ตั้งใจอย่างเต็มที่เหมือนเดิม ได้ร่วมงานกับ พี่แทน ลิปตา ที่มาแต่งเพลงและมาช่วยดูในวันที่อัดเสียงด้วย เป็นเพลงช้าที่ต้องร้องออกมาให้เข้าถึงความรู้สึกมากที่สุด ทุกคำร้องมีความละเอียดมาก ๆ เพื่อให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่ยังมีให้คนรักเก่า เพลงนี้ได้เปลี่ยนสไตล์การร้องแบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ โดยการใช้เสียง Head Tone ถือว่าท้าทายและช่วยให้เพลงที่ออกมาฟังแล้วเข้าถึงอารมณ์มากขึ้น เชื่อว่าถ้าทุกคนได้ฟังกันแล้วจะอินตามอย่างแน่นอน"

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งพู่กันได้ร่วมชมเบื้องหลังการถ่ายทำตั้งแต่เช้า และอินไปกับการถ่ายทำในฉากต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยความทรงจำที่นางเอกมีให้กับพระเอก ก่อนจะถึงคิวถ่ายทำของตัวเองกับซีนร้องเพลง ที่บอกเลยว่าอินเนอร์มาเต็มบวกกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ทรงพลังสุด เลยทำให้ถ่ายทำเพียงเทคเดียวผ่าน พร้อมด้วยกำลังใจจากครอบครัวที่มาเชียร์ในกองถ่ายครั้งนี้

งานนี้ พู่กัน เล่าถึงความรู้สึกในการถ่ายทำ MV ว่า "ตื่นเต้นมาก ๆ เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมถ่ายเอ็มวี ก่อนที่ได้ถ่ายฉากร้องเพลงของตัวเอง ได้คิดภาพตามว่านางเอก MV มีความรู้สึกอย่างไรเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์มากที่สุด ตั้งใจอย่างมากเรียกได้ว่าเกินร้อยเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และสุดท้ายก็ถ่ายทำเพียงแค่เทคเดียว พี่ ๆ ทีมงานก็ให้ผ่านเลย ชื่นชอบทุกฉากที่ถ่ายทำ และได้เห็นพี่ ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจกันอย่างมาก ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ ในการทำงาน วันนี้มีครอบครัวมาให้กำลังใจด้วย ทุกคนนั่งดูมอนิเตอร์ไม่ห่างเลย ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดี อยากฝากเพลงนี้สำหรับทุกคนด้วยค่ะ ถึงจะเป็นเพลงเศร้า แต่ชวนให้คิดถึงความรู้สึกดี ๆ กับคนที่เคยมีความทรงจำร่วมกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ความรู้สึกเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน"

นอกจากการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)" แล้ว น้องพู่กันยังได้ถ่ายทำเบื้องหลังรายการ "1 Day With POOKAN" ให้ได้เห็นการทำงานเบื้องหลังในวันถ่ายทำวันนี้อีกด้วย รอติดตามมิวสิค วิดีโอเพลง "เหมือนว่าเธอยังอยู่ตรงนี้ (Still Here)" ได้เร็ว ๆ นี้ ผ่านทาง YouTube Piriyapul และสามารถติดตามผลงานและไลฟ์สไตล์ของ "พู่กัน กันฏ์ระพี" ได้ผ่านโซเชียลมีเดีย Instagram : pookan_ktpy ,TikTok : pookan_performer, Facebook Fanpage : Pookan พู่กัน กันฏ์ระพี และ YouTube : Pookan Official Youtube

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ