'มอส - แบงค์' สุดปลื้ม เป็นคู่จิ้นคู่แรกที่มีแฟนมีตที่ปารีส

เกินคำว่าฟินเมื่อสองหนุ่มคู่จิ้น ฉายา "คู่รักนักหยุม" มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และ แบงค์-มณฑป เหมตาล จากซีรีส์ มังกรกินใหญ่ (Big Dragon The Series) บินลัดฟ้า เสิร์ฟความจิ้นให้อินเตอร์แฟนถึงแดนน้ำหอมปารีส ประเทศฝรั่งเศส
 
ในงาน "MosBank on a walk in Paris" ซึ่งงานนี้ 2 ผู้บริหารค่าย Star Hunter Entertainment โอ๋ Star Hunter หรือ โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ และ เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ได้ร่วมเดินทางไปในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย 
 
งานนี้กระแสตอบรับดีเกินคาด เหล่าอินเตอร์แฟนร่วมเก็บโมเมนต์ความฟิน "มอส - แบงค์" แน่น Grand Rex 1 bd Poissonniere, 75002 Paris France เพราะนับเป็นการจัดงานแฟนมีตคู่ครั้งแรกที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย
 
เปิดเวทีแฟนมีตด้วยการเปิดตัวอย่าง Big Dragon The Series เพื่อย้อนไปจุดเริ่มต้นของสองคู่จิ้น "มอส - แบงค์" จากนั้น แบงค์ ขอโชว์เดี่ยวด้วยการร้องเพลง Dancing With The Devil OST. Big Dragon The Series เติมความหวานกับเพลงคู่ Between Us (ระหว่างเรา) ที่ มอส จัดความฟินให้อินเตอร์แฟนกับช็อตจ้องตา แบงค์ จนแทบจะละลาย จากนั้นสองหนุ่ม "มอส - แบงค์" ได้ร่วมพูดคุยพร้อมเอาผลงานของทั้งคู่ที่กำลังจะออกอากาศ ด้วยการเปิดตัวอย่างซีรีส์ เพียงชลาลัย (Sunsetxvibes the series) และตัวอย่าง Big Dragon The Movie ภาพยนตร์ภาคต่อของ Big Dragon The Series มาเปิดอัปเดตเรียกน้ำจิ้ม
 
เพิ่มความใกล้ชิดอีกหนึ่งสเต็ป เมื่อ "มอส - แบงค์" ร่วมเล่นเกมบนเวทีเรียกเสียงฮาจากเหล่าอินเตอร์แฟนชาวฝรั่งเศสได้เป็นอย่างดี ก่อนจะจัด Roles played ด้วยการแสดงฉากสุดสวีทในซีรีส์ให้ได้กรี๊ดลั่นฮอลล์ ต่อด้วยการร่วมทำกิจกรรมกับอินเตอร์แฟนที่น่ารักมากๆ
 
ช่วงท้ายของแฟนมีต MosBank on a walk in Paris สองหนุ่ม "มอส - แบงค์" จัดเมดเลย์ 2 เพลงฮิต When You Say Nothing At All และ Can’t Take My Eyes Off You ให้ได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์ของเซอร์ไพร์สจากอินเตอร์แฟน ที่ร่วมกันทำ Video Presentation ให้ "มอส - แบงค์" ทำเอาสองหนุ่มซึ้งน้ำตาแตกที่มีเหล่าอินเตอร์แฟนให้ความรักมากมายขนาดนี้ ส่งท้ายด้วยเพลง รักโดยไม่มีเหตุผล (LOVE IS LOVE) OST.Gen Y The Series ที่ประทับใจสุดๆ
 
ก่อนปิดท้ายกับการเปิดโอกาสให้อินเตอร์แฟนชาวฝรั่งเศสที่มาร่วมในงานฯ ได้มีโอกาส HiTouch พร้อม Fan-sign และ PhotoGroup แบบใกล้ชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น ฉายา "คู่รักนักหยุม" มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และ แบงค์-มณฑป เหมตาล ในค่ำคืนที่สุดแสนจะประทับใจ ณ ปารีส ฝรั่งเศส
 
ร่วมอัปเดตความเคลื่อนไหวต่างๆ ของสองหนุ่มคู่จิ้น "มอส - แบงค์" และ ติดตามข่าวสารค่าย Star Hunter Entertainment ได้ ผ่านทาง
 
Facebook Fanpage : Star Hunter Entertainment
Twitter : @starhunter_ent

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชลซี' แคมป์ร้าวแข้งฝรั่งเศสโดน 'เอ็นโซ' เหยียด เจ้าตัวโร่ขอโทษแล้ว

กลายเป็นประเด็นใหญ่ และวาระระดับชาติ เมื่อ เอ็นโซ แฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัด เชลซี ไลฟ์สดฉลองแชมป์โกปา อเมริกา 2024 ที่ตน และเพื่อนๆ นักเตะอยู่บนรถบัส ซึ่งมีการร้องเพลงล้อเลียน หรือเหยียดผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศส จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

'ชิรูด์' โพสต์อำลาทีมชาติ 'ฝรั่งเศส' ขอโฟกัสช่วยสโมสรต้นสังกัดที่อเมริกา

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าจอมเก๋า โพสต์เปิดใจอำลาการเล่นทีมชาติอย่างเป็นทางการ เพื่อมุ่งมั่นในชีวิตช่วงปั้นปลายอาชีพให้กับสโมสรของเขาอย่างเต็มที่

จับสายแบดฯ'อลป.ปารีส' 'เมย์ รัชนก'งานหิน อยู่ร่วมสาย'ไถ้ ซื่อหยิง'

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 12 ก.ค.67 ที่ผ่านมา ที่สำนักงานใหญ่สหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ทางสหพันธ์แบดมินตันโลก ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

'พลเอกประวิตร'ร่วมส่งกำลังใจ ให้ทัพนักกีฬาไทย ในโอลิมปิก2024

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุมกรรมการบริหาร คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ครั้งที่ 2ประจำปี 2567โดยมี พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุม ซึ่งมีวาระสำคัญ ทั้งเรื่องความ

'ยามาล' ทุบสถิติอายุน้อยสุดยิงประตูพา 'สเปน' เชือด 'ฝรั่งเศส' ลิ่วชิงฯ ยูโร 2024

"กระทิงดุ" สเปน รัว 2 ประตู ภายในเวลาห่างกันแค่ 4 นาที แซงชนะ "ตราไก่" ฝรั่งเศส หวุดหวิด 2-1 ที่สนามฟุสส์บอล อารีนา มิวนิก เข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 คืนวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม

'ดร.นิว' เหน็บ 'ปิยบุตร' ประชาธิปไตยบ้านพ่อ (ตา) ป่าเถื่อนสุดๆ

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า