'กิ๊งก่อง สมบัติเจริญ' ทายาทคนสุดท้องราชาลูกทุ่ง 'สุรพล' เสียชีวิตแล้ว

วงการเพลงสูญเสียอีกครั้ง กิ๊งก่อง-สุรเดช สมบัติเจริญ ทายาทคนสุดท้องของราชาเพลงลูกทุ่ง สุรพล สมบัติเจริญ ได้เสียชีวิตลงแล้ว

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเป็นโรคไต และมีการผ่าตัดเปลี่ยนไต ซึ่งพี่ชายอย่าง สุรชาติ สมบัติเจริญ เป็นผู้บริจาคไตให้ จนล่าสุดข่าวการจากไปของศิลปินดังได้เผยจากโพสต์ของ ลูกแก้ว สมบัติเจริญ ลูกสาวของกิ๊งก่อง

"ถึงแฟนเพลง "สมบัติเจริญ" ทุกท่านนะคะ คุณพ่อ "สุรเดช สมบัติเจริญ" ได้จากเราไปอย่างสงบแล้ว เมื่อ 23 มิถุนายน 2566 จะมีพิธีรดน้ำศพ ที่วัดรางหมัน กำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เวลา 16.00 น. ในวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ท่านใดสะดวกขอเรียนเชิญนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล