'เอ พศิน' ควงเภสัชกรสาวที่เจอในรายการเกมส์โชว์ เปิดตัวครั้งแรก!

เอ พศิน ควงเภสัชกรสาวสวย บุ๊ค ณิชารีย์ เปิดตัวครั้งแรก พร้อมย้อนเล่าเหตุการณ์ทะเลาะกันกลางไลฟ์สดเพราะปัญหาช่องว่างระหว่างวัยที่ห่างกันกว่า 23 ปี งานนี้ยังไขข้อสงสัยอีกว่าทัังคู่คบกันหวังสร้างกระแสรับงานเท่านั้นหรือเปล่า ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

ทั้งคู่เจอกันในรายการเกมส์โชว์หาคู่ ตอนไปออกรายการ พี่เออยากมีแฟนจริงเหรอ?
เอ : เพิ่งประกาศตัวว่าจะเป็นโสดตลอดชีวิต

รายการนั้นก็เอาอดีตภรรยาและลูกไปด้วย?
เอ : หลังจากเราเปลี่ยนสถานะได้ 2-3 ปี มีการคบหากับเพื่อนๆ ก็มีปัญหา มีคำถามเดิมมาตลอดว่า ตกลงสถานะเป็นยังไง ยังอยู่ด้วยกัน มันก็มีปัญหามาตลอด จนผมรู้สึกว่าผมอยู่เป็นโสดดีกว่า แล้วพอประกาศตัวปุ๊บไปคอมเมนต์ในเพจหนึ่ง ใช้ชีวิตโสดยังไงให้มีความสุข รายการก็ติดต่อมา ตอนแรกปฏิเสธไป แต่เขาบอกว่าอยากให้ลูกชายไปด้วยแล้วถ้าคุณแตงกวาไปด้วยโอเคไหม ผมลองถามดูปรากฎว่าแตงกวาไป คือครอบครัวอยากให้เรามูฟออนอย่างมีความสุข ยังซัพพอร์ตทุกอย่างได้เหมือนเดิม เชื่อว่าเราสามารถทำได้

รายการนี้ไปเพราะหาคู่ หรือไปเพราะเงิน?
เอ : เพราะเงินครับ ได้มาก็ให้ลูกเพราะหลักๆ ผมให้ลูกเลือก เพราะลูกชอบสาวสวย เวลาสาวสวยบอกว่าทำอะไรเขาก็จะเชื่อ
บุ๊ค : ใช่ค่ะ

แล้วสุดท้ายเป็นไป เป็นมายังไงถึงมานั่งตรงนี้ด้วยกัน?
เอ : ผมว่ามันเป็นชะตาที่ลิขิตไว้ คือน้องเขาไปขอพรกับสิ่งศักดิ์ที่หนึ่ง เขาเพิ่งโสดมาได้ระยะนึงแล้วเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งทำอะไรด้วยตัวเอง เป็นอินฟูลด้วย
บุ๊ค : ขอพร 15 ข้อ ที่วัดแขก

แล้วผู้ชายคนนี้มีครบ 15 ข้อไหม?
บุ๊ค : ครบค่ะ
เอ : เป็นเรื่องแปลกมาก บางทีคำอธิฐานดลใจให้เราเจอกันตรงนั้นก็ได้ แล้วข้อสุดท้ายพิเศษมากๆ เลย ซึ่งมันเป็นไปได้ยาก
บุ๊ค : ขอให้สังคมรอบข้างยินดีกับการคบกันหรือว่าเรารู้จักกันในครั้งนี้
เอ : ก็คุยกัน แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะน้องอยู่สัตหีบ เป็นเภสัช

ตอนอยู่บนเวทีเขายังไม่ปิดไฟ เขาเริ่มเข้าตาเราบ้างยัง?
เอ : เข้าตาตั้งแต่เขาบอกว่า เขาอยากเรียนรู้สายมู แต่เขาอาจจะพูดไปอย่างนั้น ยืน 6 เทป เทปสุดท้ายวันนั้นเขาไปครั้งแรก

จริงๆ เคยที่เลือกคือ น้องเลโก้ ถูกไหม?
เอ : ใช่ๆ ไปรายการนี้สมมติคนที่มาคบกับผมเป็นเพื่อนหรือเป็นอะไรก็แล้วแต่ เขาควรจะเข้ากับเลโก้ได้ ผมบอกทีมงานว่าไม่เลือกได้ไหม อยากจะมาให้เกียรติรายการเฉยๆ เขาบอกไม่ได้ต้องเลือก ให้เลโก้เลือก

จบรายการแลกไลน์กันเลยไหม?
เอ : พี่เอขอเป็นไอจี ก็ขอเข้าไปดูก่อน

ตอนเขาขอไอจีเรา รู้ประวัติเขาไหม?
บุ๊ค : ไม่รู้ค่ะ

อายุห่างกันเท่าไหร่?
บุ๊ค : 23 ปี

พอเขาขอไอจีทั้งคู่รู้สึกชอบไหม เพราะมันเป็นการมาอัดรายการที่ได้เงิน?
เอ : คุยกับน้องมันได้นิดเดียว แต่เขามีอินสไปเรชั่น เขามีความหวังที่เข้าใจว่าพรหมลิขิตไหม มันไม่มีเหตุผลที่ทำไมต้องมารายการนี้ เงินแต่แบบว่ากินข้าวยังไม่พอเลย เขามาด้วยสปิริต ผมก็เหมือนกันทำไมต้องไป เพราะเป็นรายการเดียวที่ผมไม่คิดจะไปตลอดชีวิต

เดตแรกไปที่ไหน?
เอ : รายการถ่ายไปสักพักแล้ว แต่ยังไม่ออน ก็อยากเจอถ้าน้องมากรุงเทพ แล้วน้องเหมือนเป็นอินฟูลมารีวิวโรงแรม ก็ทักมา เคยพูดในรายการ ชอบกินหมูกระทะไหม ก็ไปกินหมูกระทะ ปิ้งย่าง แถวสีลม

พอไปนั่งกินข้าว ไปคุยด้วยจริงๆ เขาเป็นคนยังไง?
บุ๊ค : โบราณๆ หน่อย แต่ว่าโอเค คือเขายังไม่รู้เลยว่าสตอรี่ไอจีลงยังไง แล้วตอนนั้นยังไม่สามารถลงได้ ก็จะลงแบบโค้ชเฟรน ก็ต้องสอนกด สอนถ่าย
เอ : หนูไม่คิดเหรอว่าพี่อาจจะแกล้งทำเป็นไม่รู้

ตอนนั้นพี่ชอบน้องเขาไหม?
เอ : ในรายการชอบบุคลิกเขาเป็นคนน่าจะไม่มีพิษภัย น่ารัก แต่พอเจอตัวจริงแล้วรู้สึกอยากเจออีก อยากเจอบ่อยๆในระยะทางที่มันไกล เขาอยู่สัตหีบ มันท้าทายมากที่แบบว่า ทำยังไงให้เราได้คุยกันมากกว่านี้ ทำยังไงเราถึงไว้วางใจกันได้ ก็ค่อยๆ คุย เลยเข้าไปสิงในไลฟ์

เข้าไปไลฟ์กันสองคนเลย?
เอ : แรกๆ ผมเข้าไปทักก่อน นั่งดู แต่พอรายการ ออนปุ๊บเลยลองไลฟ์ด้วยกัน มันเลยเกิดกระแส ที่เรียกว่าด้อม แล้วด้อมคืออะไร คือผมเข้าใจเหมือนดูละคร อยากเห็นพระเอก นางเอกคุยกัน จิ้นกัน เวลาไลฟ์ด้วยกัน มันไม่ใช่สคริปต์นะบางทีเราคิดถึง เราไม่เจอหน้าก็บอกกันตรงนั้น แล้วคน 4-5 พันคน เขาก็ได้รับพลังงานที่มีความสุข มันสะท้อนให้เรามีพลัง บางวันเราก็ทะเลาะกัน มีงอนกัน อาจจะขาดการติดต่อไปพักนึง หรือรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของนิสัยใจคอ อายุห่างกัน ก็มีงอนๆ เงียบๆ กันไป งอนแล้วไม่ง้อ

แล้วใครมาง้อคนแรก?
เอ : ด้อมครับ พี่เอน้องไลฟ์อยู่ พี่เอน้องงอน เต็มเลย งอนอะไร ไม่รู้

แล้วทำไมด้อมรู้ว่าบุ๊คงอน?
บุ๊ค : ก็ปกติมาด้วยกัน เวลาใครถาม อ่อพี่เอทำงาน ถ้างอนอย่างนี้ เวลาถาม หนูเห็นนะคะเวลาไลฟ์หนูก็จะไม่ตอบหรือบอกว่าไม่รู้เหมือนกันไปไหน เขาก็จะรู้แล้วเราไม่ตอบ

เราสนิทกับพี่เอแบบนี้ เพราะใจเราอยากสนิทกับพี่เอหรือเพราะเอาใจด้อม?
บุ๊ค : เราคุยกันก่อนที่จะมีด้อม

สองคนนี้ทะเลาะกันเพราะความโบราณของพี่เอ พี่เอไม่เข้าใจศัพท์วัยรุ่น?
บุ๊ค : ล่าสุดมีคนมาคอมเมนต์เราเห็นด้วยกัน ถ้าชอบทำยังไงดี แบบจีบแล้วไม่ติดต้องทำยังไง ก็แซวๆ เหมือนที่เราเห็นในติ๊กต๊อก ไม่ชอบก็เตะตัดขาลากขึ้นรถเลย แล้วเขาก็งอน แล้วจะไปเตะตัดขาเขาทำไม ทำไมถึงต้องทำขนาดนั้น

สุดท้ายต้องลงไลฟ์สดเพื่อเคลียร์เรื่องเตะตัดขา?
เอ : ใช่ๆ

เอได้เจอพ่อ แม่ บุ๊คแล้ว แล้วพ่อบุ๊คอายุเท่าเอเลย เรียกพ่อว่าอะไร?
เอ : พ่อชื่อบอย เรียกว่า พี่บอย โชคดีที่คุณพ่อเกิดก่อนผมหลายเดือน

ด้วยความที่พ่ออายุเท่ากัน เวลาเขาติเรา เราฟังไหม
เอ : ฟังครับ

พอพี่เอไม่อยู่มีโอกาสได้คุยกับพ่อแม่ไหม?
บุ๊ค : คุยค่ะ เขาให้หนูตัดสินใจทุกอย่างเลยค่ะ เขาเชื่อมั่นว่าหนูไม่ทำให้ตัวเองมีปัญหากับสิ่งที่หนูเลือก

สรุปสถานะตอนนี้เป็นแฟนกันหรือดูใจกันอยู่?
เอ : ผมชอบเขา ชอบตั้งแต่ตอนคุยกินหมูกระทะ เพราะว่าเขาเป็นคนตรงๆ มีวิธีคิดแบบผู้ใหญ่ การวางแผนชีวิต การควบคุมเรื่องการเงิน ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เราไม่ทำ แต่เขาคิดรอบคอบ เขาเข้าใจครอบครัวเรา ซึ่งไม่เคยเจอคนแบบนี้แล้วเขาค่อนข้างเป็นคนตั้งใจทำงานแล้วมีความเป็นเด็กอยู่ด้วย เป็นคนที่อยู่ในสเปคเราสมัยที่เราเป็นวัยรุ่น

คำตอบคือเป็นแฟนหรือจิ้น?
เอ : ไม่ต้องเป็นแฟนก็ได้ แต่ผมก็รักเขาแล้วนะ เพราะเราอยากจะใช้เวลาเรียนรู้ให้เกียรติกันในระยะเวลาที่นานเหมือนกับคนสมัยก่อน

บุ๊คเป็นแฟนกันแล้วหรือยัง?
บุ๊ค : ตอนนี้ยังไม่ได้ใช้คำนั้น หนูอยากให้มั่นใจก่อน ไม่อยากบอกว่าเราคบกันนะ แล้วต้องมาเลิก อยากเรียนรู้กันไปอย่างนี้ก่อน ถ้ามันใช่จริงๆ เราก็จะบอก เราไม่ปิดกันอยู่แล้วค่ะ

บุ๊ครักเขาไหม?
บุ๊ค : ก็ดีค่ะ

สรุปมีกฎว่าดูใจกัน 1 ปี ใครเป็นคนตั้งกฎนี้?
เอ : ก็คุยกันครับ สรุปว่าเราจะลองคบกันนานแค่ไหนกว่าที่เราจะวางแผนอนาคตร่วมกัน ไม่ใช่เป็นแฟนแล้วจบ เราก็จะมีทิศทางกันต่อไปว่าจะเป็นพ่อหรือเป็นลูก หรือว่าจะเป็นคู่ชีวิต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ