พลังซอฟท์พาวเวอร์ไทย '4MIX' ศิลปิน T-POP สร้างปรากฏการณ์ขึ้นโชว์ในเม็กซิโกแฟนคลับแน่น

เกินความคาดหมายจริงๆ สำหรับงานมินิคอนเสิร์ต “4MIX UNIX MEXICO ความร่วมมือของสถานทูตไทยในเม็กซิโก กับค่าย Khaosan Entertainment” ของ 4 หนุ่ม 4MIX นำโดย นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม LGBTQ วงแรกของประเทศไทย จากค่าย KS GANG ที่จัดขึ้น ณ ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาเม็กซิโก)

ซึ่งเป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆ เพราะภายในงานมีแฟนคลับเม็กซิโกไปรอชมคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่ม อย่างล้นหลามเกินคาด จนเต็มพื้นที่มากกว่า 2,500-3,000 คน แถมยังชูป้ายเชียร์ ส่งเสียงกรี้ดและร้องเพลง “Y U COMEBACK” ตามหนุ่มๆได้จนสุดเสียง ยิ่งไล่ดูภาพบรรยากาศจากอินเตอร์แฟน ก็ยิ่งภูมิใจที่ 4MIX ได้นำ T-POP ออกไปสู่สายตาชาวโลก ตีตลาดละตินอเมริกาได้สำเร็จ เรียกได้ว่างานครั้งนี้ ถือเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของเม็กซิโก จนมีสำนักข่าวของที่นั่นลงพื้นที่มารายงานสถานการณ์กันแบบสดๆเลยทีเดียว

งานนี้ทำเอาแฟนๆชาวไทยต่างก็ปลื้มอกปลื้มใจ น้ำตาคลอไปกับหนุ่มๆ ที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และได้ผลักดันเรื่องของ LGBTQ แสดงออกถึงอุดมการณ์ความเท่าเทียมไปในระดับโลก จนเป็นที่ยอมรับในฐานะวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ย้ำจุดยืนความเป็น LGBTQ BAND ได้อย่างน่าชื่นชมจริงๆ แถมงานนี้แฟนๆ ยังเรียกร้องอยากเห็น 4MIX บินไปจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศบราซิลอีกด้วย เพราะคาดว่าจะมีแฟนๆบราซิลมารอชมหนุ่มๆเยอะกว่านี้อีกหลายเท่าแน่นอน ยังไงก็คงต้องลุ้นและรอติดตามผลงานของน้องๆกันนะจ๊ะ ว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆกันอีก

สำหรับวง 4MIX ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน เพิ่งปล่อยเพลงเดบิวต์ “Y U Comeback” พบว่า กระแสตอบรับดีมาก โดยเฉพาะแฟนคลับอินเตอร์ ในแทบ ละตินอเมริกา และอเมริกากลาง

ชมคลิป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'นิวเยียร์' เตรียมฟ้องติ่งเจ้าปัญหา ลั่นถ้าที่บ้านขัดเกลาไม่ได้เดี๋ยวสอนเอง!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ หรือที่สาววายคุ้นเคยกับคู่จิ้น "โบ๊ท-นิวเยียร์" ที่กลายเป็นคู่จริงเพราะเพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับหวานใจหมอโบ๊ท-ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์ ถึงขั้นลั่นวาจาว่า "ถ้าหากสังคมในบ้านยังขัดเกลาความเป็นมนุษย์ที่ถูกที่ควรไม่ได้ เดี๋ยวผมสอนเอง" เลยทีเดียว

'Rosemary' ตัวแทนความรักที่สวยงาม ซิงเกิลล่าสุดจาก 'DIDIxDADA'

หลายคนคงเคยได้ยินเพลงหวานๆ อย่าง "จังหวะตกหลุมรัก" ที่ใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดผู้ชมบนยูทูบกว่า 28 ล้านวิว และเจ้าของบทเพลงนี้ก็คือ 2 สาวฝาแฝดสุดน่ารัก อย่าง DIDIxDADA ดีดี้-ดาด้า (พัฒน์ณดี-พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษฏ์) ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE