'กองทัพ พีค' ควบ 2 เรื่อง บวงสรวง 'แม่เลี้ยง' กับ 'แสนรัก'

ค่ายทีวีซีน จัดใหญ่จัดเต็มตลอดกาล เมื่อผู้จัดฯ ปิ่น ณัฏฐนันท์ ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครใหม่พร้อมกันทั้ง 2 เรื่อง โดยได้พระเอก กองทัพ พีค รับบทควบ 2 เรื่องเช่นกัน

กับเรื่อง แม่เลี้ยง เป็นการจับคู่พระนางเคมีใหม่ กองทัพ-อุ้ม ปะทะตัวแม่อย่าง แอน สิเรียม และอีกเรื่อง แสนรัก ที่เป็นการประกบคู่ครั้งแรก กองทัพ-พีพี ที่ต้องฟาดฟันกับนักแสดงรุ่นเดอะอย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ    สำหรับละครเรื่อง แม่เลี้ยง ผลงานของผู้กำกับฯ บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย กองทัพ พีค, อิษยา ฮอสุวรรณ, สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์, ลลินา ชูเอ็ทท์, ธารา ทิพา, ลภัสรดา ช่วยเกื้อ, ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี, นัฐนิช ประดิษฐาน และ ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ เรื่องราวของพลอยแสงสาวหม้าย ที่จู่ ๆ ก็กลายเป็นแม่เลี้ยงอย่างไม่ทันตั้งตัว และต้องมาฟาดฟันกับลูกเลี้ยง เรื่องราวจะเข้มข้นซับซ้อนซ่อนความรู้สึกอย่างไร ติดตามชมเร็วๆ นี้

และอีกเรื่องคือ แสนรัก  ผลงานของผู้กำกับฯ อดุลย์ ประยันโต นำแสดงโดย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล,กองทัพ พีค, ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ ธนพล จารุจิตรานนท์, สกลรัฐ พันเทศ, ธิดารัตน์ ปรือทอง และ วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ เป็นเรื่องราว คุณนายเหมย หญิงสาวในครอบครัวจีนที่ใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบจนร่ำรวยกลายเป็นเศรษฐินีที่คาดหวังสิ่งใดก็ต้องได้ตามหวังจนกลายเป็นกรอบบังคับให้ลูกชายทั้งสามทำตามในสิ่งที่เธอต้องการทั้งชีวิตส่วนตัว และความรัก แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อหญิงสาวนักเรียนนอกสุดเปรี้ยวซ่าส์เข้ามาในชีวิตของลูกชายเธอ และทำให้พี่น้องต้องแตกหักกัน เรื่องราวแสนความรักจากแม่จะทำให้ลูก ๆ ได้มีความสุขและสมหวังอย่างไร รอชมได้ในละคร แสนรัก  เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'จูเนียร์' ใจฟู! แฟนคลับจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ Shining Star มาแรงแห่งปีอย่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข หลังแฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็มโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ทั้งรถฟู้ดทรัค จำนวน 6 คันที่ประกอบไปด้วยไอติม น้ำดื่ม ขนมจีนและข้าวผัดกะเพรา นำมาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ บุคลากรช่อง 3 รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก 12 คันวิ่งรอบกรุง

'มาริโอ้' บุกอนุสาวรีย์ชัยฯ ร่วมกิจกรรมมอบความสุข

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม อุ่นใจ ในวันที่ฝนพร่างพราย ขอบคุณแฟนละคร โดยผู้บริหารช่อง 3 ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋ มณีรัตน์, ป๊อบ ธัชทร, แก๊ป จักริน, วิปครีม ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า