ดูโอ 'FIRZTER' โชว์ของ เปิดตัวเดบิวต์ 'ดวงจันทร์' ร้อง แร็ป เต้น ครบรส

เปิดตัวอย่างเฟี้ยว! กับ FIRZTER DEBUT SHOWCASE การเดบิวต์ศิลปิน DUO ล่าสุด "FIRZTER"

(ที่มาจากชื่อของ "เฟิร์ส-สิริณัฏฐ์ ศรีชลธาร" และ "เชสเตอร์-ธนพล ศรีรัตนไพฑูรย์" ส่วนตัว Z หมายถึง ตัวแทนคนรุ่นใหม่ Gen Z และหมายถึงเลข 2 ที่สื่อถึงทั้งคู่ได้อีกด้วย) จากค่าย White Music สังกัด GMM Grammy คู่หู่คู่ซี้ที่เรียกได้ว่าเป็น All Rounder Artist ครบเครื่องทั้งร้อง แร็ป เต้น และแต่งเพลง ด้วยการนำยานอวกาศลงจอดกลางสยามเซ็นเตอร์ ตกแต่งพื้นให้เปรียบเสมือนยืนอยู่บนดวงจันทร์ เพื่อเข้ากับซิงเกิลเปิดตัวแรก "ดวงจันทร์"

ซึ่ง 2 หนุ่ม "FIRZTER" (เฟิร์สเตอร์) ออกมาโชว์ลีลาร้อง เต้นให้ชมกันเป็นครั้งแรก เรียกเสียงกรี้ดจากเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจตลอดเพลง เปิดตัวครั้งแรก!! ทั้งทีไม่ได้มาแค่เพลงเดียว "FIRZTER" ขนเพลงมาโชว์เพียบทั้ง "สวรรค์ชั้น 7, "คิดถึงจัง (มาหาหน่อย)", "พิง", "Slow motion" ให้ทุกคนที่มาได้เห็นถึงความสามารถในการ perform ด้านการร้องแรป และเต้นแบบเต็มๆ

"วันนี้เราสองคนดีใจและตื่นเต้นมากครับ เรียกว่าเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตอีกวันหนึ่งเลย เรามีความฝันจะเป็นศิลปินมาตลอด พยายามคว้าทุกโอกาสที่เข้ามา ไม่เคยท้อ จนมีโอกาสมาออดิชั่นของ GMM Academy ครับ พี่ๆ เห็นเราสนิทกันกันอยู่แล้ว เคมีเข้ากันได้ เลยจับมาเป็นดูโอ FIRZTER นี่แหละครับ เพลงแรกของเราชื่อเพลง ดวงจันทร์ เป็นเพลงที่เรามีส่วนร่วมเยอะมากๆ ตั้งใจและพยายามกันอย่างมาก เริ่มจาก "เตอร์' เป็นคนเขียนเพลงนี้ พอเฟิร์สได้ฟังก็ชอบ เลยเอามาเสนอทางค่าย แล้วก็มีการปรับแก้จนลงตัวครับ มี "พี่แม็ค ศรัณย์" เป็น Executive Producer ให้ อยากให้ทุกคนฟังแล้วชอบ รู้สึกสนุกไปกับเพลงนี้ ฝากเป็นกําลังใจให้พวกเราไปนานๆ เอ็มวีปล่อยแล้วฝากติดตามกันเยอะๆนะครับทาง FIRZTER OFFICIAL ในโซเชียลมีเดียทุกช่องทางเลยครับ สุดท้ายก็อยากขอบคุณ GMM Grammy, ค่าย White Music และครอบครัวของเราทั้งคู่ที่สนับสนุนมาตลอด ขอบคุณแฟนคลับที่มาวันนี้ด้วยครับ"

ปิดท้ายด้วยการนั่งชม MV. เพลงดวงจันทร์ พร้อมกับแฟนๆ อย่างอบอุ่นเป็นครั้งแรกด้วย ถือเป็นการจบ Debut Showcase ด้วยความสนุกหลากหลายสีสัน ทางดนตรี ร้อง เต้น ชวนแฟนโยกตาม สนุกสนานไปด้วยกัน งานนี้ทำแฟนๆ อดอมยิ้มไม่ได้กับลีลาท่าทางกวนๆ บวกกับมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของทั้งคู่ รับความสนุก บันเทิง ไปแบบครบรส พร้อมได้ทำความรู้จักกับทั้งสองหนุ่ม "FIRZTER" มากขึ้นอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'BRIQ Entertainment' เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก 'TangkwaJeep' (แตงกวา จี๊ป)

พร้อมปล่อยความน่ารักสดใสออกมาตกหัวใจแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา-จี๊ป) ที่เดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย ‘BRIQ Entertainment’ ในเครือ ‘RS MUSIC’ กับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’