'COCKTAIL' ฉลอง 20 ปีบนเส้นทางดนตรีด้วยคอนเสิร์ตซิมโฟนีออร์เคสตร้าเต็มรูปแบบ!

สั่งสมประสบการณ์ทางดนตรี มอบให้แฟนเพลงมากว่า 20 ปี สำหรับวงร็อกจากค่าย GeneLab อย่าง COCKTAIL โดยมี 4 สมาชิก โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ (ร้องนำ), เชา-ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย (กีตาร์), ปาร์ค-เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ (กีตาร์เบส) และ ฟิลิปส์-ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ (กลอง)

จากจุดเริ่มด้วยการเป็นวงอินดี้ ค่อย ๆ สะสมชั่วโมงบิน ผ่านช่วงเวลารอยต่อของการเปลี่ยนแปลงในวงการเพลง จนเติบโตขึ้นมาเป็นวงร็อกกระแสหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งภาษาที่ใช้ น้ำเสียงในการสื่อสารเรื่องราว ภาพลักษณ์ แนวเพลง และการผสมผสานเอาเครื่องดนตรีคลาสสิกมาร่วมอยู่ในงาน

แต่ก่อนที่จะก้าวไปสู่ปีที่ 21 วง COCKTAIL อยากชวนแฟนเพลงทุกรุ่นทุกวัยไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ COCKTAIL CLASSICS A Symphony Orchestra Concert การแสดงสดร่วมกับซิมโฟนีออร์เคสตร้าวงใหญ่ พร้อมด้วยนักร้องประสานเสียงรวมแล้วกว่า 110 ชีวิต บนเวทีที่ถือว่าคลาสสิกที่สุดแห่งหนึ่งอย่างหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และกล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะแตกต่างและไม่เหมือนคอนเสิร์ตไหน ๆ ที่วงเคยทำมา

สำหรับ COCKTAIL CLASSICS A Symphony Orchestra Concert เป็นการแสดงที่ COCKTAIL ตั้งใจยกระดับโชว์ขึ้นไปอีกขั้น โดยทุกบทเพลงถูกนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ นอกเหนือจากนี้แล้ววงยังได้ร่วมงานกับ ธิติวัฒน์ รองทอง และ ทฤษฎี ณ พัทลุง โปรดิวเซอร์ และคอนดักเตอร์ ผู้มีส่วนเรียบเรียงออร์เคสตร้าให้กับวงต่อเนื่องมาหลายปีจนเข้าใจตัววงอย่างลึกซึ้ง เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้ชมทุกที่นั่ง ได้เพลิดเพลินกับดนตรีคุณภาพที่ตั้งใจจัดขึ้น

ไม่ว่าคุณจะเคยชมคอนเสิร์ตไหนของ COCKTAIL ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง แฟนเพลง COCKTAIL และคอเพลงคลาสสิกไม่ควรพลาด มาเฉลิมฉลอง 20 ปีไปกับ COCKTAIL CLASSICS A Symphony Orchestra Concert เปิด 3 รอบการแสดง วันที่ 4 สิงหาคม 2566 โชว์เริ่มเวลา 20:00 น. วันเสาร์ที่ 5 และ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 โชว์เริ่มเวลา 19:00 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เริ่มจำหน่ายบัตร 17 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. ทาง www.theconcert.com หรือ Application The Concert ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ COCKTAIL และ GeneLab

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..