'FILMMAKER CONTEST' คนทำหนังหน้าใหม่อาจเป็นคุณ!

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อย ๆ บริษัท “ทองคำฟิล์มส์” และ ภาพยนตร์ “KITTY THE KILLER” ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป (ไม่จำกัดอายุ) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สั้น ความยาวไม่เกิน 2 นาที ภายใต้แนวคิด “อาชีพบังหน้าของคิตตี้(นักฆ่าสาว) และการลอบสังหาร”

ตัวอย่างเช่น “KITTY ที่ปลอมตัวเป็นพนักงานร้านอาหารและได้รับภารกิจในการฆ่าลูกค้าในร้านอาหาร ด้วยอาวุธ และวิธีการที่สร้างสรรค์” ใน FILMMAKER CONTEST กิจกรรมประกวดภาพยนตร์สั้น

ร่วมส่งผลงานได้ ไม่จำกัดทีมงานระหว่างถ่ายทำ, เพลงที่นำมาใช้ประกอบภาพยนตร์สั้นจะต้องเป็นเพลงที่ไม่ติดลิขสิทธิ์ ความยาวทั้งหมดไม่เกิน 2 นาที ไม่จำกัดอุปกรณ์ เช่น กล้อง โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต, ไม่จำกัดแนวทางและวิธีการ, ไม่จำกัดรูปแบบของวีดีโอ (ได้ทั้งวีดีโอแนวตั้งและแนวนอน) , ไม่จำกัดจำนวนผลงานต่อหนึ่งทีม ชิงเงินรางวัล 5,000 บาท , 3,000 บาท และ 2,000 บาท พร้อมบัตรเข้าร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ของภาพยนตร์ KITTY THE KILLER และสิทธิพิเศษในการได้ฉายผลงานในงานรอบปฐมทัศน์

สำหรับผู้ที่สนใจกรุณาลงทะเบียนการส่งเข้าประกวด ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 มิถุนายน 2566

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ inbox เพจ Thongkham Films https://www.facebook.com/kittythekillermovie

ประกาศผลทาง FACEBOOK "THONGKHAM FILMS" ผลการตัดสินขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคณะกรรมการเป็นที่ตั้ง

KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย” ภาพยนตร์แอ็กชั่น นำแสดงโดย "พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เด่นคุณ งามเนตร, ปู-วิทยา ปานศรีงาม, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ และ เจนนี่-รติพันธ์ พันธ์พินิจ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

Diva รุ่นใหม่ตัวท็อปแท็กทีมระเบิดความสนุก

สะกดคนดูอยู่หมัด เมื่อ Diva รุ่นใหม่ ตัวท็อปแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มาพร้อมกับสาวๆ วง 4EVE และวง PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคที่ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมไปถึงสาวเสียงใส เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล เจ้าของเพลงสุดน่ารัก “เอาปากกามาวง”

รัฐบาลชวน รพ.รัฐทั่วประเทศ ร่วมประกวด 'รางวัลศรีสวางควัฒน'

รัฐบาลชวน รพ.รัฐทั่วประเทศ ร่วมประกวดโครงการ 'รางวัลศรีสวางควัฒน' เทิดพระเกียรติ สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'บอย-หน่อง-ภัทร์' เปิดความต่าง 3 พี่น้อง มีคนนึงเจ้าระเบียบยิ่งกว่าแม่!

เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับ 3 หนุ่ม บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดมาเปิดความต่างของ 3 พี่น้อง แถมยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้ไม่รู้จะมีทะเลาะกันบ้างไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ