'แพรซัน' ใจไม่ดีถูก 'กัน Proxie' หยอกเก่งใน 'ขี้หยอก'

ปล่อยผลงานติดชาร์ทมาอย่างต่อเนื่องสำหรับสาว Praesun (แพรซัน) แพรงาม สุนทระศานติก ไม่ว่าจะเป็น “ใจหายอ่ะ สงสัยอยู่ที่เธอ” , “แกน่ารักมาตลอด” , “น้อมรับคำทำนาย” รวมถึงเพลงเศร้าล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้ว “ ปีหน้าฉันขอ” 

ล่าสุด กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลสดใส น่ารัก ชวนเต้น ซึ่งเป็นซิงเกิลลำดับที่ 5 แล้วชื่อ ‘ขี้หยอก’ ภายใต้สังกัด kiddorecords ในเครือ LOVEiS ENTERTAINMENT กับโปรดิวเซอร์คู่ใจ ข้าว Fellow Fellow (ปณิธิ เลิศอุดมธนา)

โดยไอเดียเนื้อหาของเพลง “ขี้หยอก” นี้ มาจากการที่แพรซันส่งรูปมุขหยอกมาให้ พี่ข้าว โปรดิวเซอร์ ในกลุ่ม เลยเป็นที่มาของการเเต่งเพลง “ขี้หยอก” ออกมาในสไตล์น่ารักสดใส เข้ากันดีกับตัวแพรซัน แถมความพิเศษของเพลงนี้ ยังได้ “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” หรือ กัน (GUN) PROXIE มาร่วมหยอกในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งจะหยอกเก่งขนาดไหน ไม่ควรพลาดชมจริงๆ ชมได้แล้วทางยูทูบ kiddorecords รวมถึงฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และที่สำคัญ พลาดไม่ได้กับท่าเต้นน่ารักๆ ที่เต้นแล้วต้องไม่พลาดติด #ขี้หยอกChallenge

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า