'จวีจิ้งอี' กลับมาทวงบังลังก์เจ้าแม่ซีรีส์จีนพีเรียดใน 'ตำนานเลือดฟินิกซ์'

เชื่อว่าแฟนๆ คอซีรีส์จีนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตานางเอกสาวสวยมากความสามารถตัวท็อประดับวงการ อย่าง จวี จิ้งอี นางเอกหน้าหวานยิ้มสวยที่ได้ฝากผลงานอันเป็นที่เป็นที่ประจักษ์ กวาดเรตติ้งถล่มถลาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ตำนานนางพญางูขาว (The Legend of White Snake) , กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms at RUYI Pavilion) , ตำนานเจียหนาน (Rebirth For You) 
 
ทุกเรื่องที่เธอแสดง ถือเป็นการการันตีอย่างดีว่าเรื่องนั้นจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน นอกจากฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมแล้ว ความสวยของเธอดั่งต้องมนต์สะกด ราวกลับภาพวาด จนได้รับฉายาจากแฟนๆ ทั่วทั้งโลกว่าเป็น “หญิงสาวที่สวยที่สุดในรอบ 4,000 ปี” อีกด้วย ซึ่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน เธอได้โพสต์ภาพสวมชุดนักเรียนไทยสุดน่ารักลงในเว่ยป๋อส่วนตัว จนเกิดเป็นไวรัลกระหึ่มโซเชียล ตกแฟนๆ ชาวไทย จนกลายเป็นนางเอกขวัญใจคนไทยคนล่าสุด
 
ปี 2023 นี้ จวีจิ้งอี ขอกลับมาทวงบังลังก์เจ้าแม่ซีรีส์จีนแนวพีเรียดอีกครั้ง กับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปีจาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในเรื่อง ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ในการรับบทเป็น เว่ยจือ หงส์เพลิงที่กลับชาติมาเกิด ที่ในชาตินี้เธอเป็นสาวใช้ในจวนเจ้ากรมแห่งเมืองต้าอวี๋ โดนตราหน้าจากสังคมว่าเป็นตัวซวย ไม่ว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายอะไร ทุกคนต่างโยนความผิดให้เธอ เธอต้องก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าเธอตีความตัวละคร เว่ยจือ ได้อย่างดีเยี่ยม ไล่เฉดสีและตีความตัวละครจากอ่อนไปเข้มได้อย่างงดงาม จนแฟนๆ ต่างบอกว่า “ตำนานเลือดฟินิกซ์ คือผลงานระดับตำนานของจวีจิ้งอี , จวีจิ้งอีเหมาะสมกับบทบาทเว่ยจือโดยประการทั้งปวง” อีกทั้งเธอยังได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อหน้าหวาน กัวจวิ้นเฉิน ในการรับบทเป็นสุริยเทพ ซึ่งถือเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แต่เคมีของทั้งสองดีสุดๆ ลงตัวอย่างมาก 
 
นอกจากนี้ในซีรีส์ เธอยังมอบเซอร์ไพรส์พิเศษในการร้องเพลงประกอบซีรีส์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ ร่วมกับ กัวจวิ้นเฉิน บอกได้เลยว่าบทเพลงนี้ ลึกซึ้งเพราะกินใจ ฟังแล้วหูเคลือบทองไปเลย แฟนๆ สามารถรับฟังกันได้ที่ https://youtu.be/yM9pYPg82TY ดูซีรีส์พร้อมฟังเสียงเพลงเพราะๆ รับรองว่าคุณจะหลงรักเรื่องนี้อย่างแน่นอน!
 
“เมื่อหงส์เพลิงถือกำเนิดจะบังเกิดหายนะทั้งสามโลก” เรื่องราวความรักระหว่างหงษ์เพลิงและสุริยเทพจะขึ้นได้อย่างไร พวกเขาจะสามารถฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ ได้หรือไม่ รับชมออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ได้แล้ววันนี้ ทุกวันเวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

'จี้กงจอมทะเล้น' สนุกไม่มีเบรก ปักหมุดไว้ที่ ช่อง 9

ช่อง 9 กด 30 เอาใจแฟนซีรีส์จีน พาสนุกแบบไม่มีเบรก พบกับหนึ่งในผลงานทางการแสดงของ อู๋ เชี่ยนเหลียน (Jacklyn Wu) นักร้อง นักแสดง ที่แจ้งเกิดและโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ นางเอกคู่ขวัญ หลิว เต๋อหัว ที่มารับบท เสี่ยวชุ่ย และ เมาะเจีย (Mr Karl Maka) ในบท จี้กง กับซีรีส์จีนยอดนิยม แนวคอมมาดี้ แฟนตาซี เรื่อง จี้กงจอมทะเล้น (ZEN MASTER)

เปิดหมดเปลือก 'แจมมี่ ปาณิชดา' นางเอกสาวจากละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ละครโรแมนติกแอ็กชั่น จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) สำหรับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ “แจมมี่” บอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จัดเต็มสุด ๆ และก็ยังเป็นผลงาน ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองได้มากที่สุด โดยเจ้าตัวยอมเปิดทุกเรื่อง ทั้งงาน หัวใจ และไลฟ์สไตล์นอกจอที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'เปาบุ้นจิ้น' ลงจอ พร้อมลุยกับ 8 คดีอันโด่งดัง

ช่อง 9 จัดเต็มอัดแน่นด้วยรายการน้ำดี ล่าสุดจัดหนักให้กับแฟนหน้าจอคอซีรีส์จีนกับซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น กับ 8 คดีอันโด่งดัง โดยเปาบุ้นจิ้น รับบทโดย ตี้หลุง , จั่นเจา รับบทโดย หวง เย่อหัว , กงซุนเช่อ รับบทโดย เลี่ยวฉีจื้อ , หวังเฉา รับบทโดย หวง เหวินเปียว , หม่าฮั่น รับบทโดย หลี่ หวงเจิ้ง , จางหลง รับบทโดย หยาง เจียเหนา และนักแสดงชื่อดังมากฝีมือแน่นจอ กำกับการแสดงโดย จวง เหว่ยเจี้ยน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)