'4MIX-แอลลี่' เตรียมขึ้นโชว์งานเทศกาลไทยในกรุงวอชิงตันดีซี

พร้อมยกระดับวงการเพลง T-POP ให้คนทั่วโลกรู้จักอีกครั้ง วง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จับมือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411MUSIC

ซึ่งทั้ง 2 ศิลปินอยู่ภายใต้การดูแลของ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ประกาศร่วมขึ้นโชว์เผยแพร่วัฒนธรรมไทยและวงการ T-POP ในเทศกาลไทยงาน SAWASDEE DC ในกรุงวอชิงตันดีซีที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ National Mall กลางกรุงวอชิงตันดีซ

โดยงาน SAWASDEE DC ได้รับเกียรติจาก นายธานี แสงรัตน์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน เป็นประธานพิธีเปิดงาน ซึ่งภายในงานจะแบ่งหมวดหมู่ ได้แก่ อาหารไทย,ผลไม้ไทย,มวยไทย,นวดไทย และเพลงไทย / T-POP จุดประสงค์ของการจัดงานเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และ soft power ของไทยในด้านต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานครั้งนี้ณ National Mall กลางกรุงวอชิงตันดีซี ถึง 10,000-20,000 คน

โดย กึ้ง เฉลิมชัย ได้พูดถึงศิลปินทั้งแอลลี่และ4MIX ที่จะไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจากสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงวอชิงตันดีซี ให้ค่าย 411MUSIC และ 411Records เป็นตัวแทนส่งศิลปิน T-POP อย่าง แอลลี่ และ วง 4MIX เพื่อโชว์บนเวทีงาน SAWASDEE DC เพื่อร่วมผลักดันให้ศิลปินไทยได้เป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

Diva รุ่นใหม่ตัวท็อปแท็กทีมระเบิดความสนุก

สะกดคนดูอยู่หมัด เมื่อ Diva รุ่นใหม่ ตัวท็อปแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มาพร้อมกับสาวๆ วง 4EVE และวง PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคที่ปลุกกระแสวงการ T-Pop ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมไปถึงสาวเสียงใส เบล-วริศรา จิตปรีดาสกุล เจ้าของเพลงสุดน่ารัก “เอาปากกามาวง”

'คิม PROXIE' ชวน Take Off ไปด้วยกัน ผ่านโซโล่เพลง 'พร้อมจะไป (Take Off)'

ปล่อยซิงเกิลจาก "PROXIE Solo Project" ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ "คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์" หรือ "คิม PROXIE" โดยค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง "ติ๊ก-เจษภาฎรณ์ ผลดี" และ "iAM"

พาใจเตลิดเปิดเปิงไปกับวง 'ลัสส์ LUSS' ซิงเกิลใหม่ 'เตลิด (Sucker)'

ดูโอ้หนุ่ม-สาว "ลัสส์ (LUSS)" ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญผู้อยู่เบื้องหลังวงการ T-POP ของเพลงฮิตมากมายและอีกหลายศิลปิน รวมถึงบทบาทการอยู่เบื้องหน้าที่ก่อนหน้านี้ก็ปล่อยซิงเกิลออกมามากมายกับ "เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records)" ภายใต้ บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด