'กรีนเวฟ' ต้อนรับ 'Pride Month' ถกประเด็นความฝันสังคมไร้เพศ

ผ่านไปแล้วกับเรื่องราวสุดประทับใจต้อนรับ Pride Month เทศกาลสำคัญสำหรับกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศที่จะเฉลิมฉลองกันอย่างคึกคัก เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เกิดความเสมอภาคของชาว LQBTQ+ ทั่วโลก รายการ  Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ของ Green Wave 106.5   

โดย 2 ดีเจ ดีเจพี่อ้อย และ ก๊อตจิ ไม่พลาด ชวน จ๋า อลิสา CEO แห่ง ทิฟฟานี โชว์ พัทยา  ตัวแม่ของเหล่าสาวสองผู้ยกระดับหญิงข้ามเพศ  มาพูดคุยถึงแรงบันดาลใจและการฝ่าฟันที่ทำให้ทิฟฟานี่กลายเป็นเวทีสาวงามสุดปังจนกลายเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลก ตลอดจนบทบาทที่พยายามผลักดันให้สังคมนี้กลายเป็นสังคมที่มีความเท่าเทียมทางเพศอย่างแท้จริงในรายการ  พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ดีเจอั๋น ภูวนาท (สามี) มานั่งแจกความหวานอยู่ข้างๆ อีกด้วย 

โดย จ๋า อลิสา กล่าวว่า “จริงๆ เรื่องนี้ จ๋าไม่ได้มองแค่ LGBTQ+ นะ แต่จ๋ามองว่ายิ่งเรามีการแบ่งกลุ่ม ยิ่งรู้สึกว่ามันจะเยอะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็น LGBTQ+  หรืออะไรก็ตาม  จ๋ามองว่าทุกคนนั้นเหมือนกันหมด แล้วเราอยากทำให้สังคมนี้ไร้เพศ ไม่ละเมิดซึ่งกันและกัน โดยที่มีความเข้าใจในความเป็นมนุษย์ด้วยกันอย่างแท้จริงได้อย่างไรมากกว่า”  ด้าน ก๊อตจิ เสริมว่า “เวลาฟังพี่จ๋าพูดถึงทิฟฟานี่หรืออะไรก็ตาม เรารู้สึกได้เลยว่าพี่จ๋ามีความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยจริงๆ รู้สึกว่าทุกคนเป็นครอบครัว เวลาพี่จ๋าพูดถึงเขามีความรู้สึกว่ามีความสุข มีความรักให้กับทุกคนจริงๆ” และ ดีเจพี่อ้อย ยังทิ้งท้ายว่า “จริงๆไม่อยากให้ทุกคนมองว่า Pride Month เป็นเดือนนึงที่มีแค่พาเหรดสนุกสนาน  แต่หัวใจในเรื่องนี้ก็คือเราอยากให้ทุกคนมีความเท่าเทียมกันจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนนะคะ”  

นี่แค่ส่วนหนึ่งของความสนุก แต่ Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ยังมีแง่คิด แรงบันดาลใจดีๆ ทั้งความสนุกและเสียงหัวเราะ มาฝากให้ได้ติดตามกันใน ทุกคืนพฤหัสบดี เวลา 3 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่มทาง  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และสามารถเข้าไปชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Atime

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

รัฐบาลชวนคนไทย นับถอยหลังอีก 2 วัน ร่วมฉลอง 'ร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม'

“รัดเกล้า” ชวนคนไทย นับถอยหลังอีก 2 วัน 18 มิ.ย. ร่วมฉลอง “ร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม” ใกล้เข้าเส้นชัย สู่ความเป็นจริงที่สมบูรณ์

ต้อนรับเทศกาลPride Month รู้ให้จริง..กม.รับรองเพศสภาพ

องค์การอนามัยโลก (WHO) ประกาศถอนภาวะการมีเพศสภาพไม่สอดคล้องกับเพศกำเนิด ออกจากหมวดความผิดปกติทางจิตและพฤติกรรมในบัญชีจำแนกโรคสากลฉบับที่ 10 (ICD-10)

แดร็กควีน 'โยลันดา' ขึ้นตำแหน่ง DRAG MVP ร่วมเป็นกระบอกเสียง 'ศิลปินแดร็ก' สู่สากล

เกิดเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ในเมื่อโลกยุคใหม่เปิดกว้างและเท่าเทียม ชาว DRAG (แดร็ก) ชวนเล่นใหญ่ให้โลกรู้ ต้อนรับการกลับมาของ DRAG ARENA ฉลอง Pride Month ให้เวทีสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปข้าง

ปชป. วอนสภาสูง เร่งผ่าน 'พรบ.สมรสเท่าเทียม' ฉลองเดือนหลากหลายทางเพศ

ปชป. วอนวุฒิสภา เร่งผ่าน กม.สมรสเท่าเทียม ร่วมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ หนุนกิจกรรมสีรุ้งภูเก็ต สุดคึกคัก