'It's Gonna Be Tilly Birds' คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ 'Tilly Birds'

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่แฟนเพลงเฝ้ารอคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขา สำหรับ Tilly Birds วง Alternative Rock สังกัด GeneLab ที่มี 3 สมาชิก เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล

เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ คิด(แต่)ไม่ถึง (Same Page), เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน (Just Being Friendly), แค่เธอเข้ามา (Worth The Wait) และถ้าเราเจอกันอีก (Until Then) ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวมากกว่า 125 ล้าน พร้อมกับครองชาร์ตอันดับ 1 แทบจะทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม และกวาดรางวัลจากสถาบันต่าง ๆ มากมาย

วันนี้ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะพาทุกคนไปร่วมอยู่ในโมเมนต์สำคัญกับ Leo Presents ‘It's Gonna Be Tilly Birds’ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวง ที่จะพาไปสัมผัสตัวตน และทุกการเดินทางในเส้นทางดนตรีที่อัดแน่นไปด้วยทุกรายละเอียด บทเพลงในทุกอัลบั้มจะถูกนำมาร้อยเรียงขึ้นมาใหม่อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้ย้อนความทรงจำตั้งแต่วันแรก มาถึงวันที่พวกเขามีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับของแฟน ๆ ทั้งประเทศ

ที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้จะเป็นบทสรุปการเดินทางของอัลบั้ม It’s Gonna Be OK และเป็นจุดเชื่อมที่พาทุกคนไปพบกับก้าวใหม่และมิชชั่นใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ท้าทายมากขึ้นของพวกเขา เพราะหลังจากนี้นอกจากวงจะยังคงเดินหน้าสร้างผลงานให้แฟนเพลงได้ติดตาม พวกเขามีเป้าหมายใหม่กับการทำอัลบั้มเต็มภาษาอังกฤษ เพื่อขยายฐานแฟนเพลงไปในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งในฐานะศิลปินเบื้องหน้า และคนเบื้องหลังของผลงานต่าง ๆ มากมาย ก็เป็นเครื่องช่วยยืนยันว่าความฝันนี้จะเป็นจริงได้ไม่ยาก

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางกับพวกเขา ในคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘It's Gonna Be Tilly Birds’ ได้ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ณ SHOW DC HALL ศูนย์การค้า SHOW DC เริ่มจำหน่ายเวลาเที่ยงตรง ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนนี้ ภายในงานมีเพียงบัตรยืนราคาเดียว ซื้อบัตรได้ทาง www.theconcert.com หรือ Application : The Concert และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Tilly Birds และ GeneLab

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อย 'กี่ฤดู' ได้ 'ตูน บอดี้สแลม' ร่วมแจม

อีกหนึ่งเพลงช้าเนื้อหาเข้มข้นและเศร้าที่สุด จาก ไททศมิตร (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC กับซิงเกิลล่าสุด กี่ฤดู เพลงที่วงใส่ความรู้สึกลงไปอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความสูญเสีย การจากลาแบบไม่หวนกลับ และความเจ็บปวดที่ต้องคิดถึงใครบางคนอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ตูน bodyslam มาร่วมสื่อสารความหมายในช่วงท้ายของเพลง

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"