5 วงศิลปิน-ไอดอลรุ่นใหม่ ขึ้นคอนเสิร์ตสร้างแรงบันดาลใจทางดนตรี

5 วงศิลปินไอดอลรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง นำทัพโดยวงดนตรีดูโอ้แนวเพลงป็อปสบาย ๆ SERIOUS BACON และ ONEONE รวมไปถึง 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปจากวง PiXXiE ที่พกความน่ารักมาเกินต้าน ควงคู่มากับนักร้องสาวเสียงใส BEAN NAPASON ปิดท้ายด้วยวงดนตรีน้องใหม่อย่าง FLIRT ได้รวมพลขึ้นโชว์คอนเสิร์ตบนเวทีการประกวดดนตรีสากลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THE POWER BAND 2023 Season 3 รอบออดิชันแรก ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

จัดขึ้นโดยกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ 6 ค่ายเพลงชั้นนำของเมืองไทย อาทิ MuzikMove, LOVEiS Entertainment, Small Room, What The Duck, Warner Music Thailand และ XOXO Entertainment เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางดนตรีให้ผู้เข้าประกวด THE POWER BAND โดยได้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลงดังมากมายตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

เมือง วง SERIOUS BACON กล่าวว่า "นักร้อง นักดนตรี สมัยนี้มีทักษะ และพลังทางดนตรีที่ดีเลยครับ อยากให้ทุกคนมีกำลังใจในการเดินตามความฝันทางดนตรี และฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เตรียมตนเองให้พร้อมอยู่เสมอ เมื่อโอกาสมาถึงก็พร้อมที่จะไขว่คว้าโอกาสนั้นได้ทันที เพื่อก้าวไปสู่ศิลปินมืออาชีพในอนาคตต่อไป และฝากถึงทุกคน ที่อยากเป็นศิลปิน ให้ลองมาลงสนามแข่งขันและหาประสบการณ์ อย่างเวที THE POWER BAND 2023 Season 3 ที่จะเปิดออดิชันในสนามต่อไปครับ"

THE POWER BAND ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดดนตรีที่มอบโอกาส สานฝันเยาวชนไทย พร้อมปั้นคนดนตรีคุณภาพ ก้าวสู่ศิลปินไอดอลหน้าใหม่ในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีม ศิลปิน-ดีเจ. ชวนคนไทยสมองดีด้วยการออกกำลังกาย

พลพล-ทชภณ พลกองเส็ง แท็กทีมศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, จา สิงห์ชัย และ ไตเติ้ล-ธนธัช ทิพย์จักษุ พร้อมด้วย มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี และ ดีเจ.เคเบิ้ล-ติณณภพ ผดุงธรรม, ดีเจ.เอไทม์ มีเดีย ร่วมใจชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพสมองผ่านกิจกรรม “เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

คิง เพาเวอร์ จัดขบวนคาราวานยิ่งใหญ่! แจกลูกฟุตบอลทั่วประเทศ ดึงแข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ ร่วมฟุตบอลคลินิก เติมเต็มความฝันเด็กไทย

ขบวนคาราวานแห่งความสุข ภายใต้โครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ประจำปี 2567 ของ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เริ่มออกสตาร์ทแล้ว