'กระแต อาร์สยาม' ลั่น! อีก 2 ปีจะแต่งงาน

นักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บ  แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม เปิดใจผ่านรายการ WOODY FM  เตรียมแต่งงานสายฟ้าแลบ ไม่เกิน 2 ปีนี้แน่นอน

“ก็เราไม่ได้เปิดตัว คนจะคิดว่าเรายังไม่มีแฟนบ้าง โสดบ้าง แต่จริงๆ หนูคบกับคนนี้มา 10 ปีแล้ว รักเดียวใจเดียวมาก  อยู่ด้วยกันจากความเข้าใจ จากตอนแรกเป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วเขาก็เป็นส่วนหนึ่งเลยที่ทำให้ธุรกิจเราเติบโตขึ้นด้วย เพราะว่าหนูอยู่หน้าบ้าน เขาอยู่ระบบหลังบ้าน เป็นคนที่ส่งเสริมเรา ก็มีความสุข

(หมายความว่าถ้าจะแต่งก็คือแต่งเลย)  คบมา 10 ปี มันก็แต่งได้แล้วล่ะ เอาจริงๆ หลายๆ คนไม่รู้มันเลยกลายเป็นเหมือนถ้าเราประกาศแต่ง มันก็เลยดูสายฟ้าแลบ เพราะตั้งใจว่าไม่เกิน 2 ปีนี้ คือตั้งเป้ากับตัวเองแล้วก็แฟนว่า จะทำธุรกิจของเราให้ถึงพันล้านบาทแล้วเปิดตัวเลย  หาแรงบันดาลใจ หาเป้าหมายต้องขยันทำให้ได้ แต่หนูก็คิดไว้ว่าถ้าไม่ถึงเป้า 2 ปีก็จะแต่งเพราะจะ 40 แล้วค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป้ย' เผยทำดีที่สุดแล้ว ขอกลับมารักตัวเองบ้าง

นักแสดงสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวข่าวคราวกระแสที่เกิดขึ้น เผยระยะเวลาทำให้แข็งแกร่งขึ้น ที่ผ่านมา 10 กว่าปีทำดีที่สุดแล้ว ยอมรับและเรียนรู้ ตอนนี้ขอกลับมารักตัวเอง ตกผลึกชีวิตไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นย่อมมีเรื่องดีเสมอ

'นัท นิสามณี' อุบเงียบเพราะอาย เคยโดนโกงเงิน 10 ล้าน

ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังมีแอบมารับเล่นซีรีส์บ้าง อย่าง นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ เปิดใจครั้งแรก ในรายการ WOODY FM เรื่องโดนโกงเงิน 10 ล้านแต่ไม่กล้าบอกใครเพราะอาย ยอมรับว่าเครียดมากเพราะเสียดายเงิน แต่เป็นคนมูฟออนไว เครียดไปก็ไม่ได้เงินคืน สู้ลุกขึ้นยืนใหม่แล้วทำมาหากินต่อดีกว่า

'เสก โลโซ' ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี LOSO We Are The Rock And Roll Concert ที่เป็นการรวมตัวกันในรอบหลายปี ล่าสุด เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีต ผ่านรายการ WOODY FM ยอมรับเคยเป็นพ่อที่แย่มาก ตอนนี้เลิกทุกอย่างแล้วเพื่อครอบครัว ลั่นยังรักจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เสมอ ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากกลับไปร่วมงานกับค่ายอีกครั้ง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

ครั้งแรก! จันทบุรีกับเทศกาลดนตรี 'มูนบุรี มิวสิค เฟสติวัล' ที่ใหญ่ที่สุด

ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในจังหวัดจันทบุรี จาก ทีมผู้จัดมูนบุรีโดยมีผู้จัดชาวจันท์ “แทนกาย-พชรวรรณ ลิ้มลิขิตอักษร” เอาใจคนจันท์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทุกภาคส่วน

'คุณแม่กระแต อาร์สยาม' ร้อง! โดนมิจฉาชีพแฮกเฟซบุ๊ก

โดนจนได้ สำหรับแม่น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม แม่ของ กระแต อาร์สยาม ล่าสุดโดนแฮกเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงช่องทางไลน์ ที่โดนมิจฉาชีพปลอมเป็นเพื่อนสนิทไลน์มาขอยืมเงิน ณ เวลานี้ กำลังตรวจสอบและกู้เฟซบุ๊กคืน แต่อยากจะบอกกับเพื่อนทุกคน และเจ้าของงานจ้างทั้งหลาย ช่วงนี้งดติดต่อทางออนไลน์ก่อน หรือถ้าหากมีไลน์ หรือ Messenger Facebook จากคุณแม่ไปติดต่อขอยืมเงิน ก็ไม่ใช่เช่นเดียวกัน ให้ติดต่อโดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น