'ลำเพลิน วงศกร' ปล่อย MV เพลงใหม่ 'โสดฮอดตีสอง' ส่งท้ายอัลบั้ม

เรียกว่ากระแสดีไม่ใช่น้อยเลย สำหรับเพลง "โสดฮอดตีสอง" เพลงสนุกๆส่งท้ายอัลบั้ม ลำเพลิน รำพัน ซึ่งเป็นผลงานการแต่งคำร้อง-ทำนอง ของ อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ ผู้ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงระดับ 100 ล้านวิว อย่างเพลง โรคซึมเหล้า ไว้ให้กับ "ลำเพลิน วงศกร" มาแล้ว

โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเรื่องราวของ ผู้ชายรักสนุก ที่ชอบเที่ยว แต่มีเจ้าของอยู่แล้ว เวลาไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็มักจะใช้ชีวิตเหมือนหนุ่มโสดทั่วไป และก็จะสนุกสุดเหวี่ยงได้เต็มที่แต่มีเวลาจำกัดแค่ก่อนผับจะปิด (ตีสอง) เท่านั้น

ทางด้านดนตรีของเพลงนี้ ก็ได้ร่วมงานกับคุณปาล์ม-บวรภัส จินต์ประเสริฐ ที่มาเรียบเรียงดนตรี และเป็น PRODUCER ให้กับลำเพลินเป็นครั้งแรก ทั้งนี้ลำเพลินยังมีส่วนร่วมในการทำงานเพลง ทั้งเรื่องของดนตรีและการดีไซน์การร้อง ในแบบฉบับที่แตกต่างไปจากเดิมอีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งเพลงที่สนุกและลงตัวทั้งเนื้อหา, ดนตรี, มิวสิกวิดีโอ และน่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจ สำหรับคนชอบเที่ยวที่มีเจ้าของแล้ว

ลำเพลิน วงศกร เล่าว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่เข้ากับใครหลายๆที่ชอบเที่ยว มีคนที่รักอยู่แล้ว แต่ก็ยังมักม่วน ถ้าออกเที่ยวแล้วก่อนตีสองเราก็จะยังโสด แต่หลังจากนั้นคือไม่โสดแล้ว จะมีคนโทรมาตามทันที เพลงนี้ผมตั้งใจนำเสนอแนวเพลงออกมาในสไตล์พี่ๆลาบานูนผสมพี่เสกโลโซ อยากให้เป็นสไตล์ที่บ่งบอกตัวตนของเรา และแฟนเพลงก็สามารถเข้ามาฟังได้เรื่อยๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลง โสดฮอดตีสอง เพลงนี้กันนะครับ สุดท้ายนี้ผมขอฝากทุกๆผลงานเพลงของผมด้วยนะครับ เข้ามาฟังกันได้ในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง รวมทั้งติดตามกิจกรรมและงานโชว์ต่างๆของผมได้ทาง Facebook : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

'นุ๊ก ธนดล' ซื้อบ้านหลังใหญ่ ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้ให้หมด

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับ นักร้องหนุ่ม นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึง 2 เรื่องที่น่ายินดีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อบ้านหลังแรก หลังใหญ่ ในกรุงเทพ ที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอ 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด

แห่ส่งกำลังใจให้ 'เจนนี่ รัชนก' หลังสูญเสียลูกในท้องอีกครั้ง

แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังต้องสูญเสียลูกน้อยที่อยู่ในท้องในวัย 9 สัปดาห์ ซึ่งถือว่านี่เป็นการสูญเสียลูกในท้องเป็นครั้งที่ 2 ของแม่เจนนี่ โดยก่อนหน้านี้ เจนนี่ รัชนก ได้ออกมาประกาศข่าวดีในวันเกิดสามีว่ากำลังจะมีน้องให้กับน้องยูจิน ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะสามีคนเก่ง และนี่คือของขวัญที่ตัวเองอยากได้มากที่สุด ยูจินจะมีน้อนแย้ววววว”

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย