ตำนานร้านเหล้า 'ดูโอเมย์' จาก 'เมาทุกขวดเจ็บปวดทุกเพลง' สู่ 'เก็บแรงไว้ยกแก้ว'

3 ปีเต็ม จากเพลงฮิตที่ได้รับคำชม และยกให้เป็นตำนานร้านเหล้า เพลง เมาทุกขวดเจ็บปวดทุกเพลง จากศิลปินเสียงกินใจคนช้ำ ดูโอเมย์-การษณี ผลเจริญแจ่มจรัส เตรียมกลับมาสร้างตำนานอีกครั้ง ในซิงเกิ้ลใหม่ที่ยังไม่ทิ้งสไตล์ความเมากับเพลง เก็บแรงไว้ยกแก้ว

โดย ดูโอเมย์ เผยว่า "จุดเริ่มต้นของเพลงใหม่ เก็บแรงไว้ยกแก้ว ที่ผมมาทำกับ หนุ่ม-ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี เจ้าของค่ายเมล่อนมิวสิค และยังเป็นคนที่เขียนเพลง มดในแก้วน้ำ และเพลงเมาทุกขวดเจ็บปวดทุกเพลง ให้ผม จนยอดวิวในยูทูปทะลุ 200 ล้านวิว ดังพลุแตก มีงานทัวร์คอนเสิร์ตเยอะมาก เกิดจากช่วงปัญหาโควิด-19 เรามีโอกาสคุยกันแล้วคิดว่า อยากทำเพลงสักเพลง เพื่อให้กำลังใจคน เติมความรู้สึกในช่วงที่ล้ม ที่เจ็บ ก็เลยเกิดเพลง เก็บแรงไว้ยกแก้ว จากปลายปากกาของ พี่หนุ่ม ส่งมาให้ผม ผมดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับหนุ่มอีกครั้งหลังจากหายไป 3 ปี"

เก็บแรงไว้ยกแก้ว เพลงแนวร็อค ปลอบประโลมใจได้ทั้งคนทุกข์ และคนอกหัก นับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เพลงคนเมาจาก ดูโอเมย์ ปล่อยให้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศแล้ว ติดตามได้ทางยูทูป เมล่อนมิวสิค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' โดนแล้ว! นักร้องดังยื่น ป.ป.ช. สอบจริยธรรมร้ายแรง คุกคามสื่อ

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ยื่นคำร้องเพื่อขอให้ไต่สวนและมีความเห็นกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

'เบนซ์ พริกไทย' อึ้ง 'รักสามเศร้า' กลับมาปังอีกครั้ง ชีวิตพลิก งานจ้างแน่น!

กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเพลงดัง “รักสามเศร้า” ได้กลับมาเป็นกระแส โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่จังหวัดต่างๆ ทำให้เจ้าตัวมีงานแสดงคอนเสิร์ตและงานอีเวนท์ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'แพท วงเคลียร์' วางแผนหลังคลอด เบรกพัก 1 เดือน

ถึงท้องจะเริ่มโย้แล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ร็อกเกอร์สาว แพท วง KLEAR ยังหอบเบบี๋วัยสี่เดือนกว่าไปโชว์เกือบทุกคืน โดยแพทตั้งใจว่า ไลฟ์สไตล์ก่อนท้องเป็นยังไงก็ยังจะทำเหมือนเดิม หลังคลอดก็จะหยุดพักแค่เดือนเดียวก่อนลุยงานต่อ ซึ่งพอจะได้เป็นแม่จริงๆ ทำให้แพทเริ่มเข้าใจคำว่า แม่ มากขึ้น โดยตั้งใจว่าจะเป็นคุณแม่อารมณ์ดี เพราะถ้าแม่อารมณ์ดีลูกก็จะแฮปปี้ไปด้วยนั่นเอง

จ่อฟ้องศาลปกครอง ฟันกรมประมง-บิ๊กเอกชน ทำปลาหมอคางดำระบาดหนัก

ายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฎเป็นการทั่วไปว่ากรมประมง โดยคณะกรรมการ IBC อนุญาตให้บิ๊กเอกชนเพียงรายเดียวนำเข้าปลาหมอคางดำ

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย