7 ปีที่คิดถึง ย้อนความประทับใจ 'ลูกทุ่งซิกเนเจอร์'

เดินทางมาครบ 7 ปี แล้วสำหรับ "ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์" หนังอินเลิฟ 8 เรื่องราวรักถ่ายทอดผ่านบทเพลงลูกทุ่งสุดประทับใจอย่าง บอกรักฝากใจ เรารอเขาลืม ความรักเจ้าขา และแต่งงานกันเถอะ

ด้วยฝีมือการกำกับขั้นเทพของ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ผลงานแสดงของดารานักร้องชื่อดัง น้อย วงพรู, เบน ชลาทิศ, ธนนท์ จำเริญ, พลอย ศรนรินทร์, คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ และ ชัยธรรศ วัฒนพานิช

เมื่อปี 2559 ก็เป็นปีที่หนัง ลูกทุ่งซิกเนเจอร์ เข้าฉาย ตอนนี้ครบรอบ 7 ปีพอดี เลยจะขอชวนทุกคนมาย้อนความทรงจำกับหนังในดวงใจเรื่องนี้สักหน่อย ว่าด้วยความรักของ บอย (น้อย วงพรู) ผู้บริหารหนุ่มที่หลงสเน่ห์เสียงร้องเพลงของแม่บ้านสาวทั้งที่เขาไม่เคยเห็นหน้า, พีท (เบน ชลาทิศ) นักร้องเพลงป๊อปขาลงว่างงานจนต้องหันมาเอาดีร้องเพลงลูกทุ่ง, หนึ่ง (ธนนท์ จำเริญ) หนุ่มช้ำรักที่คิดสั้นกำลังกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย จนวินาทีสุดท้ายสาวน้อยคนแปลกหน้าก็โผล่เข้ามาเติมเต็มชีวิตให้กับเขา, สาว รปภ.สายมโนที่จิ้นว่าได้เป็นแฟนกับดาราในป้ายโฆษณา, เรื่องรักวุ่นวุ่นของสาวหน้าผีกับหนุ่มขายเฉาก๊วย, รักฮาร์ดคอร์ แม็ค(ชัยธรรศ วัฒนพานิช) ทีมงานกองถ่ายแอบหลงรักสาวเอฟเฟกต์มือระเบิดแต่ดันไม่กล้าบอกรัก และรักที่ต้องตามหาของหนุ่มแท็กซี่ ตบท้ายด้วยรักวัยเก๋าของ สมพร (สมบัติ เมทะนี) ชายแก่ผู้ไม่เคยลืมรักครั้งแรก เพราะท่วงทำนองของ ''เพลงลูกทุ่ง'' ที่ดังอยู่ในใจเขามาโดยตลอด

พลาดไม่ได้กับสุดยอดความบันเทิงในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

ปั้นคนรุ่นใหม่คุณภาพ สานเพลงลูกทุ่ง-ลูกกรุง

จัดคอนเสิร์ตลูกทุ่งและลูกกรุงที่ตลาดทรัพย์สินฯ (ท่าไข่) จ.ฉะเชิงเทรา ให้ชาวแปดริ้ว และคอเพลงลูกทุ่งได้ฟัง ในโอกาสสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ร่วมกับโรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง แถลงข่าวจัดการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งและลูกกรุง โครงการ “เยาวชนสืบสานรักษ์เพลงไทย

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย

ย้อนระลึกถึง 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล' กับผลงานที่ฝากไว้

หากพูดถึงผู้กำกับหนังที่เป็นตำนานอย่าง บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ทุกคนจะนึกถึงการทำงานที่ละเมียดและใส่ใจทุกขั้นตอนจนได้รับฉายานามว่า ผู้กำกับเม็ดทราย ทรูโฟร์ยูจึงไม่พลาดที่จะนำภาพยนตร์ดัง สาบเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ มาให้ท่านผู้ชมได้ชมความสนุกและรำลึกถึงผลงานคุณภาพไปพร้อมกัน

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'ทรูโฟร์ยู' ช่อง 24 ชวนดูผลงาน 'ทอม แฮงค์'

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดความสนุก ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก ภาพยนตร์ชีวประวัติดราม่าอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2009 จากเหตุการณ์จี้เรือเมอส์กอลาบาม่า โดยมีดาราตุ๊กตาทอง ทอม แฮงค์ และ บาร์กฮัด อับดี มาแสดงนำ ตัวหนังได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์ แถมโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 218.8 ล้านเหรียญสหรัฐ