'อ้วน รังสิต' ประสบอุบัติเหตุ! ครั้งนี้หนักสุดในชีวิต

ตั้งใจพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่พระเอกหนุ่มชื่อดัง อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะขณะที่รถกำลังจอดติดไฟแดง ก็มีรถพุ่งเข้ามาชนอย่างจัง ถือเป็นการประสบอุบัติเหตุรถชนที่หนักที่สุดในชีวิต แต่งานนี้ยังโชคดีที่คนในรถปลอดภัย

โดยหนุ่มอ้วน รังสิต ได้แชร์เรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Fatmango family โดยได้เล่าถึงเหตุการณ์นาทีระทึกที่ขณะกำลังจอดรถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็ถูกรถคันหลังขับชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างจัง โชคไม่ดีที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ยังดีที่ทุกคนไม่เป็นอะไรมาก  มีคุณแม่เจ็บหนักที่สุดเพราะชนแรงมาก ส่วนลูกโชคดีที่นั่งคาร์ซีทเลยไม่เป็นอะไร

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพถ่ายร่องรอยความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า "อุบัติเหตุหนักสุดในชีวิต! ได้เห็นความสำคัญของคาร์ซีทจริงๆ ก็วันนี้แหละ โชคดีที่โรฮาแค่ตกใจร้องไห้ เหตุการณ์นี้จะคอยเตือนว่าห้ามประมาท ถึงแม้เราจะไม่ชนใครแต่ก็ไม่รู้ว่าคนอื่นจะมาชนเราเมื่อไหร่ และความโชคร้ายในวันนี้ก็ยังมีความโชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร แต่ถ้าอยากรู้เลขอะไรไปดูที่เพจ fatmangofamily นะครับ #ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองครอบครัวเราให้ปลอดภัยครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จยย.ป้ายแดง' พุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 03.10 น. พ.ต.ต.โยธิน เชื้อบุญมี สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย หน่วยรถพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

รถไฟชนเก๋ง สาวรอดตายหวุดหวิด อ้างไม่มีไม้กั้นทางข้าม

ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รองเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนรสิงห์ว่ามีอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถเก๋ง บริเวณจุดตัดผ่านเอกชัย ซอย36 ถนนเดิมบาง ตำบล มหาชัยอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร

สลด! หนุ่มวัย 20 ขับเก๋งด้วยความเร็ว เบรกไม่อยู่ฟาดเสาไฟขาดสองท่อน เสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ สารวัตรเวร สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาล หน่วยกู้ชีพวิชัยเวชอ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วม

'ปู วิทยา' อัปเดตปลอดภัยดี หลังประสบอุบัติเหตุ เผยเข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิต!

เกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีที่เข็มขัดนิรภัยช่วยชีวิตไว้! สำหรับนักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ทั้งภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากมายอย่าง ปู-วิทยา ปานศรีงาม โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและภาพหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในขณะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยาที่อเมริกา