7 ปีที่รอคอยของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี คอนเสิร์ต 'เฉลียง Rare Item'

การกลับมารวมตัวเฉพาะกิจแบบครบทีมของวงดนตรีอารมณ์ดีระดับตำนาน ที่พร้อมเติมเต็มความสุข และความประทับใจครั้งใหม่ให้แฟนเพลงของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดีสมาชิกวงเฉลียง "บอยแบนด์วงแรกของประเทศไทย"

นำโดย ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค / เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม / จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง / แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง / เกี๊ยง-เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และ นก-ฉัตรชัย ดุริยประณีต สัมผัสความหายาก ในคอนเสิร์ต “เฉลียง Rare Item” ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งสร้างสรรค์โดย Create Intelligence มาร่วมสร้างความทรงจำด้วยกัน วันที่ 26-27 สิงหาคม 2566 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เรียกว่า “เฉลียง” คือต้นฉบับบทเพลงของนักคิดนักเขียนที่ยังคงความสดใหม่ และทันสมัยอยู่เสมอทั้งเนื้อหา และดนตรีที่แทรกอยู่ในทุกช่วงเวลาของวงการเพลงไทยในใจของนักฟังเพลงคุณภาพ ทำให้พวกเขากลายเป็นตำนานครองใจนักฟังเพลงมายาวนานต่อเนื่องถึง 40 ปีเต็ม คือกลุ่มที่เรากล้าเรียกพวกเขาได้เต็มปากว่า "เฉลียง Rare Item" และเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทยในยุค 80-90 ด้วยแนวเพลงเนื้อหาสาระที่แปลกแหวกแนว ไม่ต้องรักก็ฮิตได้ ไม่ว่าจะเป็น “นิทานหิ่งห้อย” / “เที่ยวละไม” / “ต้นชบากับคนตาบอด” / “นายไข่เจียว” / “อื่นๆอีกมากมาย” / และแม้ว่าสไตล์ดนตรีจะเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย โดยมีอัลบั้มที่สร้างเพลงฮิตมากมายทั้ง อัลบั้ม ปรากฏการณ์ฝน (2525) / อัลบั้ม อื่นๆอีกมากมาย (2529) / อัลบั้ม เอกเขนก (2530) / อัลบั้ม เฉลียงหลังบ้าน (2530) / อัลบั้ม แบ - กบาล (2532) / อัลบั้ม ตะไคร่น้ำสุดขอบฟ้า (2534) แต่สาระที่อยู่ในเพลงของเฉลียง ยังคงทันเหตุการณ์ และเข้ากับยุคสมัยเสมอ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ เหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็นตำนาน และยังครองใจแฟนคลับนักฟังเพลงเสมอมา

ครั้งนี้จะเป็นการกลับมารวมกันเฉพาะกิจหลังจากห่างหายไปกว่า 7 ปีที่แล้วแบบครบทีม บนเวทีรอยัล พารากอน ฮอลล์ ในคอนเสิร์ต “ปรากฏการณ์เฉลียง" เมื่อปี 2559 ซึ่งถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง ถึงความประทับใจในครั้งนั้น จนมาสู่ปี 2566 กับคอนเสิร์ต "เฉลียง Rare Item" ที่จะสร้างอีกหนึ่งปรากฏการณ์ให้ได้สัมผัสกันอีกครั้ง...พลาดครั้งนี้ แล้วไม่รู้จะได้ดูอีกทีครั้งไหน มาร่วมสัมผัสความหายากไปด้วยกัน

เริ่มจำหน่ายบัตร : เสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 10:00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามรายละเอียดได้ที่ https://web.facebook.com/chaliangrareitem

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน

'BRIQ Entertainment' เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก 'TangkwaJeep' (แตงกวา จี๊ป)

พร้อมปล่อยความน่ารักสดใสออกมาตกหัวใจแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา-จี๊ป) ที่เดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย ‘BRIQ Entertainment’ ในเครือ ‘RS MUSIC’ กับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’