'Maroon 5' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Middle Ground'

Maroon 5 ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ Middle Ground ภายใต้การดูแลของ 222/Interscope Records ซึ่งการปล่อยเพลงครั้งนี้เป็นการปล่อยเพลงครั้งแรกของวงที่ชนะรางวัลแกรมมี่มากถึง 3 ครั้ง ในรอบเกือบ 3 ปี นับแต่ปี 2021 เป็นต้นมา โดยเพลง Middle Ground เพิ่งปล่อยไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และทางวงจะขึ้นแสดงเพลงดังกล่าวในซีซันสุดท้ายของรายการ The Voice พร้อมเตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอ ซึ่งกำกับโดย David Dobkin ในวันที่ 23 พ.ค. นี้อีกด้วย

เพลง Middle Ground ให้ความรู้สึกที่แตกต่างและแปลกใหม่จากทุกเพลงที่ Maroon 5 เคยทำมา ด้วยกีตาร์อะคูสติกที่ถูกบรรเลงด้วยความบรรจงและนุ่มนวล ประกอบกับเสียงแทมบูรีนอันประณีตที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเพลง อีกทั้งยังมีเนื้อเพลงที่ได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างเข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังอย่าง “I need more than myself, I need light, I need life, I need what I never felt.” เช่นเดียวกันกับเนื้อเพลงอีกส่วนที่อาจกินใจหลายคน “If I hit the ground, I’ll fall down to my knees, would you hear the sound?”

 มากไปกว่านั้น เพลง Middle Ground ยังมาพร้อมกับแรงบันดาลใจอันท่วมท้น โดยซิงเกิลนี้ได้ถ่ายทอดประเด็นหลักอย่าง “ความเปราะบาง” และ “ความเป็นมนุษย์” ผ่านทั้งมุมมองส่วนตัวและมุมมองที่เป็นสากล นอกจากนี้ เพลงนี้ยังเป็นการหวนคืนสู่จิตวิญญาณอันไร้ขีดจำกัดของวง เหมือนดังผลงานเดบิวต์ในปี 2002 อย่าง Songs About Jane แต่มีทั้งปัญญาและประสบการณ์อยู่เบื้องหลัง

ทางวงกำลังจะจบครบ 8 โชว์ ซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นแล้วที่ Las Vegas Residency, M5LV และได้รับการตอบรับในแง่บวกจากทั้งแฟน ๆ และนักวิจารณ์ อย่าง Billboard ได้กล่าวถึงทางวงว่า “เหมาะกับโชว์ที่ Las Vegas อย่างสมบูรณ์แบบ” และพวกเขาจะกลับมาทาง Dolby Live! ที่ Park MGM อีกครั้งในเดือน ก.ค. 2023 นี้!

Maroon 5 ไม่เป็นเพียงวงดนตรีที่สามารถยืนหยัดอยู่ในวงการได้อย่างยาวนานเท่านั้น แต่พวกเขายังเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษที่ 21 ด้วย ด้วยตั้งแต่ทางวงได้ปล่อยอัลบั้มเดบิวต์สุดโดดเด่นอย่าง Songs About Jane จนถึงปัจจุบันที่ทางวงได้รับรางวัลแกรมมีมากถึง 3 รางวัล อีกทั้งยังมียอดขายอัลบั้มกว่า 96 ล้านหน่วยทั่วโลก รวมถึงยอดขายซิงเกิลที่สูงถึง 658 ล้านหน่วยทั่วโลก และปัจจุบันทางวงก็มียอดสตรีมบน Spotify มากกว่า 2 หมื่นล้านสตรีม และมีเพลงซึ่งมียอดสตรีมทะลุพันล้านมากถึง 9 เพลง

ในปี 2022  Maroon 5 ได้ทำการแสดงต่อหน้าผู้ชมมากกว่า 100,000 คน หน้าพีระมิดแห่งกีซาในเมือง Tel Aviv และมีผู้ชมมากกว่า 125,000 คน ในโชว์ Dome Tour ที่ญี่ปุ่น ซึ่งขายบัตรจนหมดเกลี้ยงทั้ง 2 คืนในโตเกียวและโอซากา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิกซ์' พร้อมสร้างครอบครัว แพลนบวชก่อนเบียด

ความรักกำลังสุขงอม สำหรับ มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา ลูกชายของ หม่ำ จ๊กม๊ก ล่าสุดเจอหนุ่มมิกซ์ในงานรอบกาล่าภาพยนตร์หลวงพี่เท่ง Come Back เจ้าตัวก็ได้แย้มถึงเรื่องการสละโสด แต่งานนี้ขอทำหน้าที่ลูกผู้ชาย ขอบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ก่อน ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เพราะได้คุยกับครอบครัวเรียนร้อยไปแล้ว

'เจษ' เมินคนมองเล่นซีรีส์วาย ชี้ไม่ได้ต่างจากงานแสดงทั่วไป

ผันตัวมาเล่นซีรีส์ Boy Love หรือซีรีส์วาย เป็นครั้งแรก สำหรับ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ในโปรเจกต์ 4 MINUTES หลายคนอาจจะแปลกใจแต่สำหรับหนุ่มเจษกลับมองว่า การเล่นซีรีส์วายก็ไม่ได้มองว่าแตกต่าง ถือเป็นอีกบทบาทในการแสดงเหมือนกัน

'ช่อง 7HD' ส่ง 'ละอองดาว' คืนจอ ร่วมระลึกถึง 'อ๋อม อรรคพันธ์'

ด้วยรักและอาลัย ช่อง 7HD เชิญชวนแฟนละคร ร่วมส่งความคิดถึง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกมากฝีมือ ที่สร้างผลงานมอบความสุขให้กับผู้ชมมาอย่างมากมาย และหนึ่งในผลงานที่เคยฝากความประทับใจให้กับแฟนละครมาแล้ว เรื่อง ละอองดาว จะกลับมาตราตรึงหัวใจผู้ชมอีกครั้ง

'อีเอฟเอ็ม' ทำถึงบุกรั้ว ม.รังสิต ส่งท้าย 'EFM ON TOUR 2024'

สมกับเป็นคลื่นบันเทิงอันดับ 1 EFM94 จัดเต็มความสนุกชนิดแรงดีไม่มีตก กับกิจกรรม EFM ON TOUR 2024 ขนทัพศิลปินดีเจยกความสนุกหน้าไมค์ไปบุก มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นมหาวิทยาลัยสุดท้ายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดเวทีด้วยเหล่าดีเจ EFM ทั้ง ดีเจมะตูม เตชินท์ , ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ขึ้นมาทักทายแจกสนั่นทั้งของรางวัลและเสียงหัวเราะ อุ่นเครื่องเสิร์ฟความสนุก

ศิลปินดังถ่ายทอดเพลง 'ตามรอยความดี' ในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

เบิร์ด ธงไชย พร้อมด้วยศิลปินคุณภาพ ใหม่ เจริญปุระ, รัดเกล้า อามระดิษ, พลพล พลกองเส็ง, นิว นภัสสร, จิ๋ว ปิยนุช, ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร, เปาวลี พรพิมล, อิสร์ อิสรพงศ์, เต๋า ภูศิลป์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, แป้งร่ำ ศิวนารี, กัปตัน ภูธเนศ, แอ๊ค โชคชัย, ผิงผิง สรวีย์, วิน วศิน, คริส พีรวัส, หลุยส์ ธณวิน, เอมี่ ทสร, อ้าย สรัลชนา และ ไข่ตุ๋น ญาณรินทร์ ร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ตามรอยความดี” ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จํากัด (มหาชน)