'กลัฟ' ชายไทยคนแรก Friend of Gucci ในงาน GUCCI CRUISE 2024 ที่เกาหลีใต้

กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ปีนี้อะไรก็ต้านไม่อยู่ เรียกได้ว่าปังสุดๆ โดยล่าสุดในฐานะ ‘Friend of Gucci’ ผู้ชายคนแรกของประเทศไทย หนุ่มกลัฟได้มีโอกาสเดินทางร่วมชมแฟชั่นโชว์ ในงาน GUCCI CRUISE 2024 ที่ถูกจัดขึ้นใน ‘Gyeongbokgung Palace’ หรือ ‘พระราชวังพระราชวังเคียงบก’ ประเทศเกาหลีใต้

ซึ่งเพียงแค่วันที่หนุ่มกลัฟเดินทางไปนั้นแฮชแทคส่งกำลังใจให้เจ้าตัวจาก พี่ ๆ ลูกบอลฯ กับ #GUCCIXGULFtoSeoul ก็ได้พุ่งทะยานคิดเทรนด์อันดับ 1 ไปถึง 4 ประเทศ อาทิ ไทย เวียดนาม มาเลยเซีย และอินโดนีเซีย อีกด้วย

สำหรับงานนี้ ทางด้าน Friend of Gucci หนุ่มกลัฟของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวังมาในลุคสุดคูล สปอร์ตบอย โดยสวมบอมเบอร์แจ็กเกตคู่กับกางเกง กระเป๋าหนังสีดำไอคอนิก พร้อมรองเท้าบู๊ตลายโมโนแกรมคลาสสิก เรียกได้ว่า Total Look นี้ของหนุ่มกลัฟ เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพ ที่พร้อมใจกันกดรัวชัตเตอร์ ให้กับความปังของคณาวุฒิ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังนั่งฟร้อนต์โรวชมโชว์ Gucci คอลเล็กชั่น Cruise 2024 ซึ่งภายในงานยังได้มีการทักทายพูดคุยกับ CEO of Gucci Mr. Marco Bizzarri โดยหนุ่มกลัฟกล่าวความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์และเป็นตัวแทนคนไทยที่ได้รับเกียรติเชิญมาร่วมงานสำคัญของแบรนด์ในวันนี้ ส่วนทางแบรนด์ได้กล่าวขอบคุณหนุ่มกลัฟในฐานะ ‘Friend of Gucci’ ถึงการให้เกียรติมาร่วมงานและเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคได้แตกต่าง น่าจับตามอง เข้ากับอินเนอร์ของตัวเองมาก ทำให้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไปไม่น้อย ทั้งนี้ยังได้ร่วมถ่ายภาพกระทบไหล่บุคคลสำคัญในงาน อาทิ เหล่านักแสดง-ศิลปิน แถวหน้าของเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็น IU , Hanni NewJeans , Shin Min Ah , สองหนุ่ม Younghoon , Juyeon จากวงบอยแบนด์ THE BOYZ และ อีจองแจ จาก Squid Game

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว

'กลัฟ คณาวุฒิ' ปล่อยโปรเจกต์พิเศษกับศิลปินเวียดนาม 'Quang Hùng MasterD'

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้เหงาสำหรับหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยผลงานอีกหนึ่งชิ้นมาให้พี่ๆ ลูกบอลได้ติดตามกันกับโปรเจคพิเศษซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในเพลง “แค่เรา”

'ไอยู' โชว์พลังโวคอลฉบับตัวท็อป

ประทับใจทุกตรง เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ โวคอลควีน ไอยู (IU) สมมงศิลปินเดี่ยวเบอร์หนึ่ง K-POP ขนเพลงฮิตมอบความสุขในงาน “2024 IU HEREH WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK” แบบจัดเต็ม ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ที่ไม่ใช่แค่ทำถึง แต่ทำเกินไปมาก จนถูกยกเป็นเดอะเบส! เพราะ “บังแอนา” (BANGAENA : ชื่อแฟนคลับ) ที่มากันแน่นฮอลล์ และงานนี้แฟนๆ ไม่ใช่แค่ปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง แต่ปลดล็อกหูเคลือบเพชรไปเลย งานนี้ผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) จัดเต็มทุกฟังก์ชันอย่างยิ่งใหญ่

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records