'ดีเจแคน อติรุจ' ปลื้มคว้ารางวัลเทพทอง

คลื่นกรีนเวฟ  ขอแสดงความยินดีกับ ดีเจแคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ  ดีเจกรีนเวฟคนเก่งที่ได้รับรางวัลพระราชทานเทพทอง ครั้งที่ ๒๑ ในรางวัลประเภท วิทยุโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ดีเด่น โดยสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ 

จัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีส่วนสนับสนุนให้บุคลากรในวงการวิทยุโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ผลิตผลงานคุณภาพ  เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นการส่งเสริมการใช้ภาษาไทยได้อย่างถูกต้องชัดเจน  ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของพวกเราชาวกรีนเวฟทุกคน  ติดตามฟังเพลงเพราะๆ จากดีเจเทพทอง ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.00-15.00 น. ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และทางแอปพลิเคชั่น Atime Fungfin 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด ธงไชย- ปุ๊ อัญชลี' บุกกรีนเวฟเสิร์ฟความพิเศษ

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ควง ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ มาพูดคุยแบบเอ็กคูลซีฟกับคลื่นวิทยุบ้าน ATIME อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นคลื่นแรกและคลื่นเดียว ที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้กับ GREEN WAVE EXCLUSIVE TALK : BIRD THONGCHAI x POOH ANCHALEE สัมภาษณ์พิเศษกับ ปรากฎการณ์แห่งการรอคอยและการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีของทั้งคู่

'แคน อติรุจ' เจองานท้าทาย ส่งต่อเรื่องราวที่หลากหลาย

กำลังเป็นที่พูดถึงในวงกว้างสำหรับ รายการ เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัดภายใต้การผลิตโดย บริษัท สาระดี จำกัด โดย อกนิษฐ์ มาโนษยวงศ์ ผู้บริหารฯ พร้อมด้วย แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ซึ่งรับหน้าที่พิธีกร ได้เล่าให้ฟังถึงรายการฯ นี้ว่า

'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร) ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'แคน อติรุจ' เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน

บ่มรักกันมานานกว่า 4 ปี ล่าสุดถึงเวลาอันเหมาะสม ผู้ประกาศข่าวคนเก่ง แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ อดีตนักร้องเวที The Star 8 ได้เซอร์ไพร์สขอ คุณหมอใบชา แฟนสาว แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่าย

'โบ-พียู' แจกความสดใส เสริมทัพคลื่นกรีนเวฟ

ข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์นี้ กรีนเวฟเซอร์ไพรส์คนฟังเปิดตัว 2 ดีเจน้องใหม่แห่งกรีนเวฟ ได้แก่ ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจพียู-ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร มาช่วยเสริมทัพให้ผู้ฟัง มีความสุขและสนุกไปด้วยกัน ตามสโลแกน เพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี แน่นอน