คนสวยใจดี 'แพนเค้ก' ส่ง Food Support ทีมงานซีรีส์ 'HANGOUT'

สวยแล้วยังใจดีอีกด้วย สำหรับนางเอก “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ส่ง Food Support รถเบอร์เกอร์ รถไอศรีม มาเสิร์ฟให้นักแสดงและทีมงานกองซีรีส์เรื่อง “HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" แบบจัดเต็มให้คลายร้อน งานนี้อิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ณ โรงแรมย่านปทุมธานี เมื่อวันก่อน

โดย แพนเค้ก เผยว่า “เวลามากองจะมีความสุขและสนุกทุกครั้ง เหมือนได้มาเจอเพื่อน ๆ มาทำงานกัน ยิ่งเรื่องกินเรื่องใหญ่เลยค่ะ ปกติทุกวันจะมีข้าวเหนียวหมูมาให้พี่ ๆ ทีมงานได้ทานกันอยู่แล้ว แต่วันนี้พิเศษมีฟู้ดทรัค เบอร์เกอร์และไอศรีมกระทิมาเสิร์ฟให้ทานกันคลายร้อน จะได้มีพลังในการทำงานต่อไปค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'แพนเค้ก เขมนิจ' ควงน้องชายเปิดใจโดนอดีตผจก.โกงเงินหลายล้าน?

นางเอกเรื่องราวดีๆ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่วันนี้จะมาเปิดใจ ดราม่าอดีตผู้จัดการส่วนตัวโกงเงิน พร้อมควงน้องชาย พัตเตอร์-เตชธร จามิกรณ์ มาเปิดความสนิทแบบฉบับพี่น้อง รับเพิ่งมาสนิทกันช่วงหลังๆ แล้วเรื่องอะไรที่ทำให้พี่น้องทะเลาะกันไม่คุยกันเป็นเดือน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31