ตัวแม่เรียกรวมพล! 'หวาย กามิกาเซ่' ชวนแฟนคลับย้อนวันวาน

ห่างหายจากการพบปะแฟนคลับไปนานหลายปีเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาสำหรับ “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่หลายคนรู้จัก จนแฟนๆเรียกร้องอยากเจอและอยากใกล้ชิดให้มากขึ้นเพื่อให้หายคิดถึง

งานนี้ “หวาย” จึงตัดสินใจจัดงานแฟนมีตติ้งแสนอบอุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟน ๆ ใช้ชื่อว่า “Waii 2k Fan Meet” ณ Waterside resort restaurant

โดยในงานมีแฟนคลับเข้าร่วมงานกว่า 100 คน มีจัดโชว์ของที่ระลึกที่หวายเคยได้รับจากแฟนคลับตั้งแต่เข้าวงการ อาทิ รูปภาพโปสเตอร์ ชุดคอนเซปอัลบั้มแรกที่เคยใส่และยังคงเก็บรักษามาเป็นอย่างดีนานกว่า 10 ปี นอกจากนี้ยังพิเศษแบบสุด ๆ ด้วย โชว์มินิคอนเสิร์ตจากหวาย และศิลปินแขกรับเชิญพิเศษ “พายุ คลาร์ค” หรือ พายุ กามิกาเซ่ อดีตคู่จิ้นกับหวาย งานนี้เรียกได้ว่างานรวมเอาไว้ทั้งสนุก มีความสุข ประทับใจ และเต็มไปด้วยรอยน้ำตาแห่งความทรงจำ

หวายเปิดใจว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่มีโอกาสได้เจอกับทุกคนค่ะ หลังจากที่หายกันไปนานมาก ๆ ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านมา แต่ทุกคนก็ยังรักและคิดถึงกัน ขอบคุณทุกคนที่มาหากัน ขอบคุณที่ยังรักกัน และที่หวายตัดสินใจจัดงานครั้งนี้ขึ้นเพราะไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสจัดงานแบบนี้อีกเมื่อไหร่ เพราะแฟนคลับของหวายต่างก็มีภาระหน้าที่ของตัวเองตามวัยที่โตขึ้นค่ะ เห็นทุกคนมีความสุขหวายก็มีความสุขมากที่ทุกคนยังรักกันมากขนาดนี้ หวายจะเก็บภาพนี้ไว้เป็นความทรงจำและเป็นกำลังใจให้ตัวเองตลอดไปค่ะ ขอบคุณค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'แพทริค ณัฐวรรธ์' เขย่าหัวใจ 'เจ้าปลาดาว' ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก

ผ่านไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok ของ ศิลปิน & นักแสดงหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ของเหล่า เจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ แพทริค) ที่จัดแน่นด้วยความสุขไปกว่า 3 ชั่วโมง

'แพทริค ณัฐวรรธ์' จัดงานแถลงข่าวแฟนมีต เตรียมขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม!

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 3 ปี ศิลปิน-นักแสดงหนุ่ม "แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ของเหล่าเจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของแพทริค) ได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้งกับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก "PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok" โดยบริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 สถานที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

'แซนต้า-สุดยอด-TK' 3เด็กไทยจาก 'FANTASY BOYS' กับแฟนมีตครั้งแรก!

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมวอร์มเสียงกรี๊ด เมื่อ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ผู้ที่คว้าสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมทรายการ FANTASY BOYS ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของ แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์, สุดยอด-พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์ และ TK-ธนกฤต ทรัพย์ทวี