'แมทธิว' เปิดค่ายมวยต้อนรับ 'ไป่ ทาคน' หวนคืนไทยรอบ 3ปี พร้อมเผยแพลนชีวิต

เซอร์ไพรส์ชาวไทยไม่น้อย สำหรับการกลับมาในรอบ 3 ปี ของนายแบบนักแสดงชาวพม่าสุดฮอต ไป่ ทาคน (Paing Takhon)

ที่ล่าสุดขอกลับมาพักผ่อนพักใจชาร์จพลัง ณ ประเทศไทย รวมถึงเคลียร์งานต่าง ๆ ที่เคยค้างไว้ให้เสร็จสิ้น พร้อมพบปะแฟนคลับที่ให้การต้อนรับกลับมาเมืองไทยอย่างอบอุ่น ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน ขอต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน “ค่ายมวยคงสิทธา” พาไปฝึกวิชาป้องกันตัวสุดมัน

ไป่ แชร์ความรู้สึกการมาไทยในครั้งนี้ให้ฟังว่า "ถูกใจประเทศไทยครับ โดยเฉพาะอาหารไทย ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว และแฟนคลับชาวไทยทุกคน เป็นทริปแรกในรอบ 3 ปีที่ประทับใจมาก ๆ หลังจากเคลียร์งานเสร็จแล้ว จะพักผ่อนและเที่ยวต่ออีกสักพัก แล้วก็อยากเรียนรู้ภาษาไทยให้มากขึ้นด้วย ทั้งเรื่องการฝึกพูดไทย เพื่อที่จะได้สื่อสารกับแฟน ๆ ได้มากกว่านี้ นอกจากงานของประเทศไทยแล้ว ยังได้ร่วมงานในประเทศกัมพูชาด้วย และก็กำลังเจรจาผลงานภาพยนตร์กับบริษัทจีนในเร็ว ๆ นี้ครับ ส่วนแพลนชีวิตในอนาคต อยากมีชีวิตที่สงบสุขครับ มีสันติ อยากให้บ้านเมืองของผมเจริญเติบโตก้าวหน้า อยากกลับไปพัฒนาสิ่งแวดล้อม และช่วยเหลือผู้คนในประเทศของผม”

เส้นทางจุดเปลี่ยนของ ไป่ ทาคน ต้องผ่านอะไรมาบ้างและการฝึกวิชาป้องกันตัวแบบมวยไทยครั้งแรกของเขาจะเป็นยังไง ติดตามได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรงชัยน้อย' ย้ำชัย 'รักษ์' ด้าน 'อิลยาส' สอยน็อก 'ซุปเปอร์บอล' ONE ลุมพินี 71

ศึก ONE ลุมพินี 71 จัดเต็มความสนุกมอบให้กับแฟนมวยเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีนักสู้ร่วมแสดงฝีมือทั้งสิ้น 12 คู่ สร้างเกมการแข่งขันสุดเร้าใจระดับห้าดาวตลอดทั้งรายการ

'อะเมซิ่งมวยไทย' จัดต่อเนื่อง4จังหวัด ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสถึงถิ่น

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวการจัดกิจกรรม "Amazing Muay Thai Experience" ณ อาคาร ททท. ชวนคนรักกีฬามวยไทย เดินทางเจาะลึกถิ่นกำเนิด "มวยไทย" มรดกทางวัฒนธรรมของชาติไทย ผ่านอัตลักษณ์มวยไทยโบราณ 4 สาย ที่มาแห่งฉายา หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา สู่ 4 พื้นที่ต้นกำเนิด พร้อมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ศิลปะการต่อสู้ กับบรมครูมวยไทยโบราณประจำพื้นถิ่น

สภากทม.จัดเสริมทักษะ มวยไทย-อีสปอร์ต-ดนตรี นักเรียน437โรงเรียนในกทม.

ไฟแรง 'ดร.จอห์น' นายสุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ประธานสภา กทม.พร้อมสมาชิกสภา กทม.ผลักดัน Soft Power เสริมทักษะ มวยไทย - E-Sport ดนตรี - อาหาร สร้างอาชีพ สร้างรายได้ นักเรียน 437 โรงเรียน สังกัด กทม.

'สเตฟาน' ดับไฟ 'โฟกัส' ด้าน 'โชคปรีชา' ดับซ่า 'อับดาลลาห์' ศึก ONE ลุมพินี 70

ศึก ONE ลุมพินี 70 จบลงด้วยความดุเด็ดเผ็ดมันระดับห้าดาวเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีจอมบู๊หัวใจแกร่งร่วมโชว์ความสามารถทั้งสิ้น 11 คู่ เรียกเสียงเชียร์ดังสนั่นจากแฟนมวยได้ตลอดทั้งการแข่งขัน

'ไป่ ทาคน' เดินสายพบสื่อฯ ไทย โปรโมทหนัง 'กันเกาง์'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พร้อมพาทุกคนไปร่วมเดินทางไปกับเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ที่โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์ กันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก ภาพยนตร์สัญชาติเมียนมาที่สร้างมาจากเรื่องจริงของคนกับหมา นำแสดงโดย ไป่ ทาคน และ ลัคกี้ เจ้าหมาแสนรู้ ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย วินลวินเทต พร้อมฉาย 11 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

'ไป่ ทาคน' เจอบทท้าทาย ต้องร่วมงานกับเพื่อน 4 ขา

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พร้อมพาทุกคนไปร่วมเดินทางไปกับเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ที่โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์ กันเกาง์ เจ้าเพื่อนยาก ภาพยนตร์สัญชาติพม่าที่สร้างมาจากเรื่องจริงของคนกับหมา นำแสดงโดย ไป่ ทาคน , คิน ซาร์จิ คยอว์ ตู ทู้ ส่าง และ ลัคกี้ เจ้าหมาแสนรู้ ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย วินลวินเทตพร้อมฉาย 11 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์