'หมู พิมพ์ผกา' ยกมือไหว้สาปแช่งใครทุจริตขอให้ฉิบหาย!

คุณแม่คนสวย หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมยกมือไหว้สาปแช่งก่อนหย่อนบัตรซึ่งเจ้าตัวโพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า

“ข้าพเจ้าขอสาปแช่งผู้ใด กระทำการทุจริต และ ร่วมมือกันทำทุจริตกับบัตรเลือกตั้งของประชาชน และของข้าพเจ้า ขอให้มันผู้นั้นพบเจอแต่ความทุกข์ ความฉิบหาย ความยากจนช่ัวลูกชั่วหลาน และ อีกเจ็ดชั่วโคตรด้วยเทอญ สาธุ #เลือกตั้ง66 "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

'นาย ณภัทร' เคลื่อนไหวหลังลือหึ่งเลิก 'ใบเฟิร์น' หวั่นทั้งสองครอบครัวเสียหาย

เป็นข่าวลือกันว่อนอินเตอร์เน็ตว่าคู่รักสุดหวาน นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นั้นได้จบความสัมพันธ์ลงแล้วเพราะหลังจากที่กลับมาจากทริปต่างประเทศ สาวใบเฟิร์นก็ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'อนาคตไกล' ขยับเปิด 6 นโยบายบริหารพรรค หวังคว้าที่นั่งในสภา

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2567 ตัวแทนผู้บริหารระดับสูงของพรรค นายภาณุวัฒน์ เอกพลกุล นายทะเบียนสมาชิกพรรคและคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย