'พี่เบิร์ด' มาแล้ว! เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้ง

ไม่เคยนอนหลับทันสิทธิ สำหรับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ โดยในวันนี้เจ้าตัวได้เดินทาง มาใช้สิทธิเลือกตั้ง  ณ  หน่วยเลือกตั้งที่ 60 เต็นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ  ซอยวชิรธรรมสาธิต  43  สุขุมวิท  101/1  แขวงบางจาก  เขตพระโขนง  โดยมีแฟนคลับ มายืนรอตั้งแต่ช่วงเช้าพร้อมด้วยประชาชนที่ทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง   ทำให้บรรยากาศบริเวณหน่วยเลือกตั้งคึกคัก

เมื่อเดินทางถึงหน่วยเลือกตั้ง  เบิร์ด  เข้าไปตรวจสอบรายชื่อและลำดับที่ ของตนเองบริเวณบอร์ดด้านหน้าหน่วยเลือกตั้ง  จากนั้นเดินมาลงลายมือชื่อพร้อมรับบัตรเลือกตั้งทั้ง  2  ใบ  เดินเข้าคูหาลงคะแนนเสียงและหย่อนบัตรเลือกตั้งลงในหีบบัตร  หลังจากนั้นจึงออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของการมาใช้สิทธิของตน ในวันนี้ พร้อมเชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้

เบิร์ด  ธงไชย  เปิดเผยว่า “เบิร์ดอยากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ ใช้หน้าที่ของตัวเอง รักใครชอบใครทุกคนมีในใจที่แตกต่างกัน ดังนั้นออกมาใช้เสียงของตัวเองนะครับ ออกมาทำตามหน้าที่คนไทย สำหรับใครก็ตามที่ได้เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี เข้ามาเป็นรัฐบาล เบิร์ดขอให้รักคนไทย รักเมืองไทย  เบิร์ดอยากเห็นเมืองไทยสวยงาม คนไทยรักกัน และบ้านเมืองสงบสุข เบิร์ดชอบคำหนึ่ง คือ  การบริหารบ้านเมือง  เราคนไทยก็มีส่วนเหมือนกัน เราทำให้บ้านเมืองดีขึ้นได้ด้วยตัวของเราเอง ดังนั้นใครที่ยังไม่ได้ออกมาเลือกตั้ง รีบออกมากันนะครับ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ เบิร์ดอยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความสุข ความภาคภูมิใจที่ได้ใช้   สิทธิตัวเองในการเลือกคนมาบริหารบ้านเมืองของเราครับ”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'เบิร์ด ธงไชย- ปุ๊ อัญชลี' บุกกรีนเวฟเสิร์ฟความพิเศษ

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ควง ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ มาพูดคุยแบบเอ็กคูลซีฟกับคลื่นวิทยุบ้าน ATIME อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นคลื่นแรกและคลื่นเดียว ที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้กับ GREEN WAVE EXCLUSIVE TALK : BIRD THONGCHAI x POOH ANCHALEE สัมภาษณ์พิเศษกับ ปรากฎการณ์แห่งการรอคอยและการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีของทั้งคู่