'พชร์ อานนท์' บุก ปอท. แจ้งความจับเกรียนโซเชียล

คนจริงอย่ามาท้า! ล่าสุดผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ บุกขึ้น ปอท. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพื่อแจ้งความจับเกรียนโซเชียลหลังท้าทาย เพราะได้มีการละเมิดลิขสิทธิ์หนัง เอาไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาต

วันนี้ (12 พ.ค. 66) เวลา 10.30 น. พชร์ อานนท์  ได้เดินทางมา กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี1 เพื่อเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการเอาผิดกับบุคคลที่ละเมิดลิขสิทธิ์หนัง

โดยได้มี พล.ต.ต. ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี1 เป็นผู้รับเรื่องร้องเรียน พร้อมให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการลงบันทึกประจำวัน และนัดให้สอบปากคำอีกครั้ง

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ที่วันนี้มาแจ้งความเพราะต้องการเอาผิดบุคคลพวกนี้ ที่มีการมาท้าทายด้วยการส่งข้อความส่วนตัวมาถึงตน ยิ่งสิ่งที่เกิดขึ้นคือการละเมินลิขสิทธิ์ ส่วนตัวได้มีการระบุชัดเจนว่าห้ามนำไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาต เลยตามเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งมาส่งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการทั้งแพ่งและอาญา

ความตั้งใจคือจะฟ้องทุกรายที่เก็บหลักฐานมา วางไว้รายละ 1 ล้านบาท ไม่มีการยอมความหรือไกล่เกลี่ยนอกรอบ เจอกันในศาลอย่างเดียว ที่ต้องมาแจ้งความเพราะว่าบุคคลเหล่านี้ไม่เกรงกลัวกับกฏหมาย คิดว่าจะเอาผิดไม่ได้ เชื่อใจว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างถึงที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า

'ตั๊ก บงกช' ขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองและลูกด้วยกฎหมาย จากคอมเมนต์หมิ่นประมาท

ไม่นิ่งเฉยอีกต่อไปสำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ล่าสุดได้โพสต์รูปทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต (ซึ่งเป็นตัวแทน) ดำเนินการทางกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน. บางซื่อ

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

‘ทนายตั้ม’ แจ้งความ สน.เตาปูน ดำเนินคดี ‘ผบ.ตร.-ภรรยา-บัญชีม้า’ ร่วมกันฟอกเงิน

ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และภรรยา รวมทั้งบัญชีม้าอีก 2 คน ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน