ซูเปอร์สตาร์ 7HD ชวนใช้สิทธิเลือกตั้ง 14 พ.ค.นี้

อาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. ประชาชนคนไทยอย่าลืมร่วมใจกันไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงช่อง 7HD ได้แก่ ไมค์ ภัทรเดช, บูม กิตตน์ก้อง, โดนัท ภัทรพลฒ์, กานต์ ณัฐชา, มิ้นท์ พรทิวา, แทน แทนตะวัน ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งทุกคนอย่าลืม เลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ตรงใจ เพื่อเข้าไปพัฒนาประเทศไทยต่อไป

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี จากละคร เภตรานฤมิต ที่กำลังจะลาจอในวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.นี้  ซึ่งเจ้าตัวได้ออกไปใช้สิทธิในการเลือกตั้งล่วงหน้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดใจว่า  “สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ ไมค์ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าครับ ก็ได้ไปใช้สิทธิมาแล้วในวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา บรรยากาศต้องบอกว่าคึกคักมากนะครับ เรียกว่าประชาชนให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งครั้งนี้มากๆ ดูแล้วชื่นใจมากครับที่คนให้ความสำคัญกับการเมือง เพราะการเลือกตั้งเป็นเรื่องสำคัญเพราะนำมาซึ่งทิศทางและอนาคตของประเทศ

หนึ่งเสียงของเราอาจจะเป็นเสียงเล็ก ๆ ก็จริง แต่ผมอยากให้ทุกคนใส่ใจกับเสืยงของตนเอง เลือกพรรคที่คิดว่าใช่ ทุกวันนี้มีหลายช่องทางมากๆ ที่เราจะสามารถศึกษานโยบายของพรรคการเมืองวิสัยทัศน์ของนักการเมืองแต่ละท่านที่ออกมาพรีเซนต์ ผมว่าแค่ดูก็ตัดสินใจได้แล้ว ผมอยากให้ใส่ใจกัน ติดตามกัน และเลือกคนที่ใช่ เลือกคนที่จะพาประเทศของเราไปข้างหน้า หนึ่งเสียงอาจจะฟังดูน้อยนะ แต่พอมารวมกันแล้วมันเป็นพลังเชื่อผม ออกมาเลือกตั้งกันนะครับ วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ อยู่ที่ไหนก็ไปใช้สิทธิของเรา เพื่อประเทศ และเพื่อตัวของเราเองครับ”

บูม - กิตตน์ก้อง   ขำกฤษ  ซึ่งกำลังมีผลงานละคร กล้า ผาเหล็ก ออกอากาศเผยว่า “ถ้าเราทุกคนอยากจะให้ประเทศของเราพัฒนาในวันที่ 14 พ.ค.นี้ เราทุกคนต้องออกมาใช้สิทธิใช้เสียงของเรากันนะครับ  หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียงของเราทุกคนคือ พลัง  บูมก็อยากขอเชิญชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิกันเยอะๆ นะครับ  อนาคตของประเทศขึ้นอยู่กับพวกเราทุกคน  เลือกคนดีมีความรู้ เข้ามาพัฒนาประเทศชาติของเรากันนะครับ”

โดนัท-ภัทรพล เดชพงษ์วรานนท์ ซึ่งกำลังจะมีผลงานละคร ฤทัยบดี ออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เปิดใจว่า “อย่าลืมไปเลือกตั้งกันเยอะๆ นะครับผม เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ผมได้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าแล้วครับ เพราะหนึ่งเสียงของเราสำคัญ เลยอยากให้ทุกคนที่มีสิทธิไปใช้สิทธิใช้เสียงกันเยอะ ๆ วันที่ 14 พ.ค.นี้ เวลา 8.00 น – 17.00 น. ที่เขตเลือกตั้งของทุกท่าน ที่สำคัญอย่าลืมนำบัตรประชาชน พร้อมทั้งตรวจสอบรายชื่อ ของทุกคนก่อนเข้าคูหากันด้วยนะครับ”

กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ นางเอกสาวจากละคร ฤทัยบดี เผยว่า “อย่าลืมนะคะทุกคน ในวันที่ 14 พ.ค.นี้ เรามีนัดกันไปเลือกตั้งนะคะ สำหรับกานต์ได้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้ามาแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมาค่ะ บอกเลยว่าขั้นตอนการเลือกตั้งง่ายมาก ๆ โดยขั้นตอนแรกนะคะ ให้เราไปตรวจสอบรายชื่อของเรา ที่หน้าบอร์ดเขตของตัวเอง จากนั้นแสดงบัตรประชาชนต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อรับบัตรเลือกตั้งทั้งหมด 2 ใบค่ะ จากนั้นเข้าคูหา กากบาทให้ชัดเจนนะคะ มีแบบแบ่งเขตให้เลือก ส.ส. และแบบบัญชีรายชื่อให้เลือกพรรค หลังจากนั้นเราก็พับและหย่อนบัตรเลือกตั้งของเราด้วยตัวเอง กานต์อยากชวนให้ทุกคนไปใช้สิทธิของตัวเอง เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นวาระใหญ่ของคนไทย อย่าลืมไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะๆ นะคะ”

มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ นางเอกสาวจากละครก่อนข่าวภาคค่ำ  ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน  ซึ่งจะปิดฉากความดราม่าในวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.นี้ เปิดใจว่า “14 พ.ค.นี้ มิ้นท์อยากชวนทุกคนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งพร้อมกันนะคะ เพราะการเลือกตั้งเป็นการแสดงออกทางประชาธิปไตย ด้วยการใช้สิทธิออกเสียงเลือกคนดีเข้าสภา เข้าคูหาเลือกคนที่จะมาดูแลพัฒนาประเทศชาติของเรา อย่าลืมไปใช้สิทธิด้วยกันนะคะ”

แทน – แทนตะวัน ทัดเดโอ พระเอกดาวรุ่งซึ่งกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจเพชร เผยว่า “การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งใหญ่ครั้งแรกของผมเลยครับ จริง ๆ ช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมเพิ่งได้ใช้สิทธิในการเลือกตั้งครั้งแรกเป็นการเลือกตั้งท้องถิ่น ผมรู้สึกว่าการเลือกตั้งเป็นบทบาทของประชาชนในประเทศไทยที่จะได้ออกไปใช้สิทธิ ใช้เสียงของเราเลือกพรรค และตัวแทนที่จะเข้าไปพัฒนาประเทศ ดังนั้นผมอยากชวนทุกคนที่มีสิทธิ ให้ออกไปใช้สิทธิใช้เสียงของตัวเอง ศึกษานโยบายของแต่ละพรรค วิสัยทัศน์ของแต่ละคนแล้วตัดสินใจเลือกในสิ่งที่เราว่าเหมาะสม ใช้สิทธิที่มีของเรา อย่านอนหลับทับสิทธิ เพราะหนึ่งเสียงของเรามีความหมายนะครับ อาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ ออกมาเลือกตั้งด้วยกันนะครับ ผมเองก็จะเดินทางไปเลือกตั้งพร้อมกับครอบครัวเช่นกันครับ”

สไมล์ - ศศินา พนมธรนิจกุล นางเอกสาวจากละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ แม่ปูเปรี้ยว ซึ่งจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เป็นตอนแรก เผยว่า “สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ สไมล์จะกลับไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งใจว่าจะกลับไปหาครอบครัว และพาครอบครัวออกมาเลือกตั้งพร้อมกัน ส่วนตัวแล้วสไมล์มีโอกาสได้ติดตามข่าวสาร ได้ฟังนโยบายของแต่ละพรรคพอสมควร สไมล์มองว่าการเลือกตั้งเป็นการแสดงออกของประชาธิปไตย การลงคะแนนเลือกตั้งเป็นการแสดงออกของความเสรีทางความคิด แม้เราจะเป็นเพียงหนึ่งเสียงเล็ก ๆ แต่เราก็ไม่ควรนอนหลับทับสิทธิ อยากให้ทุกคนรักษาสิทธิที่มีของตัวเอง ออกมาเลือกตั้งด้วยกันนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

ช่อง7HDเรตติ้งทะลุเป้า นัดรวมยอดมวย 'ตะวันฉาย-โจ-รถถัง'ผู้ชมหน้าจอกว่า1.5 ล้านคน

เปิดศึกนักสู้ “ช่อง 7HD” ยกขบวนความมันเสิร์ฟมวยดัง 3 เวที วันศุกร์พบกับ “ONE ลุมพินี 67” คู่เอก “นักรบ แฟร์เท็กซ์” พร้อมชน “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” จอมแกร่งจากรัสเซีย ด้าน “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” อาสารับน้องใหม่จากอังกฤษ “โอทิส แว็กฮอร์น” ขณะที่วันเสาร์ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ส่งคู่เอก “ฟ้าคะนอง โตโยต้าระยอง” ปะทะ “ซัตตาร์ กาดาเซเดด” ส่งท้ายความมันวันอาทิตย์กับ “มวยไทย 7 สี” เดือดทุกคู่