'เปลี่ยนไปแต่เหมือนเดิม (Changed)' ซิงเกิลใหม่จากวง 'AYLA's'

ด้วยงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเรื่องราว การใช้ภาษา ซาวนด์ดนตรี ที่หยิบดนตรีอัลเทอร์เนทีฟมาผสมผสานกับงานพ็อปได้อย่างกลมกลืน

ทำให้ ไอย์ลาส์ (AYLA’s) ศิลปินภายใต้สังกัดค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ซึ่งอยู่ในเครือบริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย เป็นวงดนตรีที่มีแฟนเพลงให้การติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่ปล่อยซิงเกิลแรก “อยากให้ท้องฟ้ากลับมาเหมือนเดิม” แล้วต่อด้วยเพลงดี ๆ มีเสน่ห์ อย่าง “ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ (Hippocampus)”, “จากตรงนี้ที่ (เคย) สวยงาม (La La Bye)“ และ “ลองออกมาจะดีไหม (Worth it?)”

ในซิงเกิ้ลใหม่ “เปลี่ยนไปแต่เหมือนเดิม (Changed)” ไอย์ลาส์ จะมาพร้อมอีกมุมมองของความรัก ที่น่าจะสาสมใจใครบางคนที่ไม่มูฟออน ทั้งที่ความรักไปต่อไม่ไหว พังไปแล้วเรียบร้อย

โดย “ไอย์ลาส์” ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้จาก ‘(500) days of Summer’ หนังโรแมนติกเจ็บจี๊ด ที่พวกเขาชอบ ซึ่งพระเอกหนุ่มของเรื่อง พยายามเกลียดคนที่รักเพื่อทำให้ลืมความรักฝังใจของตัวเอง แต่ยิ่งพยายามทำก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่ารักเธอคนนั้นมากเหลือเกิน เพราะฉะนั้นเมื่อหยุดเศร้าไม่ได้ ก็ไปต่อไม่ต้องมูฟออนกันเลยดีกว่า เช่นที่เนื้อร้องของเพลงบอกเอาไว้

“อยากเกลียดทุก ๆ สิ่งที่เธอนั้นได้ทํา แต่ติดตรงที่ฉันมันยังไม่เข้าใจ เวลาที่ผันเปลี่ยน ต่อให้เกลียดสักเท่าไหร่ ภาพเธอในหัวใจก็ไม่เปลี่ยนแปลง ยังอยู่ทุกๆสิ่ง ที่เดิมที่เคยผ่าน เรื่องราวในวันวานก็ยังไม่หายไป ยิ่งทําให้รู้สึกว่ายิ่งเกลียดซักเท่าไหร่ ภาพเธอในหัวใจยังคงเหมือนเดิม”

ดนตรีของเพลงนี้ อบอวลไปด้วยซาวนด์กีตาร์ฟุ้ง ๆ ลอย ๆ ที่เป็นลายเซ็นของ “ไอย์ลาส์” เสียงร้องก็อยู่ในอารมณ์หม่นซึม ที่ทำให้สัมผัสถึงอารมณ์แบบทั้งรักทั้งเกลียดได้อย่างชัดเจน

มิวสิควิดีโอ “เปลี่ยนไปแต่เหมือนเดิม (Changed)” ก็ถ่ายทอดความรู้สึกคนที่ก้าวข้ามความคิดถึงไม่ได้ อยากเกลียดแต่ก็เกลียดไม่ลง ได้สุด ๆ โดยได้ ซาร่า-รัศมี สท๊วต น้องสาวคนเก่งของ เฟิร์น-ศุภนารี สท๊วต มารับบทนำ ซึ่งฉากระเบิดอารมณ์ของเธอในตอนสุดท้ายของมิวสิควิดีโอ น่าจะทำให้คนที่เคยพบประสบการณ์แบบในเพลงนี้ รู้สึกไม่แตกต่างกัน

สัมผัสกับอารมณ์แบบนี้จากมิวสิควิดีโอ “เปลี่ยนไปแต่เหมือนเดิม (Changed)” กันได้ ที่ยูทูบ AYLA's official และฟัง “เปลี่ยนไปแต่เหมือนเดิม (Changed)” และทุกเพลงที่มากไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของไอย์ลาส์ ได้จากทุกบริการสตรีมิง : AYLAs.lnk.to/Changed

แล้วอีกไม่นาน เตรียมพบการร่วมงานของสองศิลปิน ที่จะทำให้ดิ่งจมไปกับบทเพลงพิเศษของพวกเขา ไอย์ลาส์ และ พัด - สวีดแอนด์โรลล์ (Zweed N’ Roll) “เปลี่ยนไปแต่วางไว้” ที่พิเศษสุด สมการรอคอยแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'E29 MUSIC IDENTITIES' เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP โปรไฟล์ปังเขย่าวงการ T-POP

หลังจากซุ่มเทรนเด็กฝึกหัดมานาน ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) เตรียมเปิดตัว Girl Group น้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการเพลงในปลายปีนี้ ด้วยแฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอที่เผยโฉมสมาชิกทั้ง 8 คน