'โก้ ธีรศักดิ์' แชร์ประสบการณ์ ภัยจากเพื่อนบ้าน ที่ทนมา 5 ปี

ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่ปรี๊ดแตกกันเลยทีเดียว สำหรับ โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา หลังจากที่อดทนกับพฤติกรรมของเพื่อนบ้านมหาภัยมานาน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ต้องเจอกับเพื่อนบ้าน ทำพฤติกรรมสุดทน ด้วยการปาถุงปัสสาวะใส่หลังคาบ้าน ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม  พร้อมเผยทางออกที่ตนเองเลือกแล้ว

ถูกเพื่อนบ้านสาดอุจจาระปัสสาวะใส่หลังคาบ้าน?

คือเรื่องนี้เราโพสต์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ในช่วงนั้นก็เหมือนเค้าสาดน้ำกรดมาใส่ลูกน้องเรา แล้วมันก็รุนแรงมากขึ้นเรื่อยเรื่อย ประมาณ 2-3 สัปดาห์หลังก็จะเป็นน้ำปัสสาวะอุจจาระ แล้วก็เหวี่ยงลงมาบ่อยๆ ในรูปแบบเป็นระเบิดถุงบ้าง หรือว่าเป็นลักษณะที่เป็นแก้วแล้วก็ตักสาด เพราะเค้านั้นก็ไม่ได้ทำกับเราหลังเดียว เค้าทำกับเพื่อนบ้านของเราด้วย

ยิ่งห้ามยิ่งเตือนยิ่งเดือด?

คือคนที่ถ่ายคลิปเขาเป็นร้านทำผม และลูกค้าเขาก็จะน้อยลง พอลูกค้ามาก็เอาหินเขวี้ยงรถเขา หรือบางครั้งก็เอาน้ำปัสสาวะไปสาดเค้า อยู่ๆ เอาน้ำอุจจาระปาเข้าไปในร้านและมันเหม็นกลิ่นอบอวล ซึ่งปกติเราก็จะเห็นเป็นถุงมาแปะอยู่ที่หน้าบ้านของเรา แต่คลิปที่เราลงก็คือเห็นชัดเจนเลย ว่าเค้ากำลังถือถุงปัสสาวะอุจจาระอยู่ คือเจ้าของบ้านหลังนี้เค้าไม่ได้ทะเลาะกับเราคนเดียว ซึ่งบ้านที่อยู่ในแถวนั้นเริ่มออกมาประกาศขายกันเกือบหมดแล้ว

จุดเริ่มต้นเรื่องนี้มานาน 5 ปีแล้ว?

คือเริ่มแรกเค้าจะเริ่มส่งเสียงก่อน ไม่รู้ว่าทำอาหารหรือทำอะไร แล้วก็ตะโกนด่ากันโวยวาย ซึ่งในบ้านเค้ามีอยู่ 4 คน คนที่ทำมีอยู่ 2 คน และหลังจากนั้นเราก็เริ่มศึกษาเรียนรู้และขอความช่วยเหลือร้องทุกข์ จนแบบตอนนี้ทุกคนเริ่มตระหนักรู้ ว่าเราต้องอยู่กับเขายังไง

5 ปีที่ผ่านมาเราจัดการกับเขายังไง?

ที่ผ่านมาเราก็อยู่กันปกติสุขไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย แล้วเหมือนครอบครัวเขาลูกชายจะทำธุรกิจขายรถมือสอง ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมารถมือสองที่เค้าขายก็เอามาจอดในซอยปล่อยให้เน่ายางแตก ก็เลยคาดว่าอาจจะเกิดภาวะไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของการค้าขายหรือเปล่าหรือเครียด แล้วก็มาลงกับเพื่อนบ้าน

ก่อนเรื่องจะถึงตำรวจเคยเจรจากันไหม?

เคยพูดแล้ว และให้พี่สาวคุยกับแม่เขาแล้ว จนกระทั่งตำรวจก็เหมือนได้มีการเรียกคุณแม่เค้าไปแล้ว บอกว่าต้องรับผิดชอบถ้าสมมุติลูกทำความเสียหายอะไรมา คุณแม่ต้องดูแลลูกดีๆ นะ แต่พอกลับมาทุกอย่างเหมือนเดิม และไม่ใช่มาวันละครั้งมาทุกครั้งหลังอาหาร คือเราก็อยากให้เขาหาย อยากให้เค้าคุยดีๆ เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนบ้านกัน ถ้าไม่ไหวก็ไปรักษาและกลับมาเป็นเพื่อนบ้านกันได้

เคยไปแจ้งความด้วยใช่ไหม?

เคยไปแจ้งความ แล้วเค้าก็ต้องเสียค่าปรับ แต่ตำรวจบอกว่าความผิดที่เค้าทำเวลาขึ้นศาลมันจะถูกปรับแค่ 500 เอง แต่เราก็คิดว่าปรับ 500 มันเข้าเราหรือเข้ารัฐ ซึ่งมันดูเหมือนจะเป็นเรื่องขำ แต่คนที่ไปอยู่ในพื้นที่ จริงอยู่ในภาวะแบบนั้นมันเครียด และล่าสุดคุณแม่เค้าก็ไม่ได้ยอมรับว่าลูกเค้าทำ แถมยังมาโทษเราอีก ว่าบ้านเราทำของใส่เค้า เราก็ยิ่งแบบว่าไปไกลเลยไปถึงดาวอังคารเลย คือถ้ามันเป็นเรื่องที่เราสัมผัสได้มันว่าไปอย่าง มันเป็นเหตุผลที่เหนือจินตนาการ เราไม่รู้ว่ามาถึงจุดนี้ได้ยังไง เราก็คิดว่าจะทำไปเพื่ออะไรเค้าก็ไม่ได้หล่อรวยสวยเก๋ มันไม่ได้มีเหตุจำเป็น ดังนั้นก็ต้องหาใครคนหนึ่งปรับทัศนคติเขา

ล่าสุดมีนักข่าวมาทำข่าว เกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น?

มีนักข่าวหลายคนมา พอนักข่าวมาเค้าก็โดนด่าโดนเหวี่ยงโดนเทฉี่ จนเราก็เหนื่อยใจ แถมยังออกมามีปากมีเสียงกับนักข่าวทุกสังกัด

ในเมื่อไม่หนีเราหักห้ามใจยังไง?

เราก็อ่านคอมเมนต์ที่บอกว่าเขวี้ยงมาเขวี้ยงกลับไม่โกง ซึ่งเราก็คิดนะว่าอยากจะตอบโต้ แต่พี่สาวบอกว่าอย่าไปทะเลาะกับเขาเลย และหลานก็กำลังจะเข้าวงการบันเทิงด้วย ไม่อยากจะให้มีปัญหากัน ถ้ามันเกิดมีความรุนแรงมีความสูญเสียมันจะไม่โอเค ซึ่งตอนนี้เราก็พยายามปรับอารมณ์ใหม่ และคิดว่าจะย้ายออกไปอยู่ข้างนอก แต่ยังไม่ขายบ้าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดอาชีพใหม่ 'หยวน' เพาะพันธุ์จิ้งหรีดขาย

ดารากล้ามโต หยวน กวินรัฏฐ์ หรือหนุ่มหน้าตี๋ดีกรีบอยแบรนด์ หยวน ดราก้อนไฟว์ พร้อมลุยอาชีพเสริมแบบใหม่ หันมาทำธุรกิจฟาร์มแมลง มุ่งมั่นเพาะพันธุ์จิ้งหรีด แปรรูปส่งออกขายต่างประเทศ งานนี้เปิดใจอาชีพใหม่กลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'เอส' เตรียมบวชแก้บน หมอดูทักแรงอาจไม่สึก

ตกเป็นข่าวใหญ่ด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน จนประชาชนส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับพระเอก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ปาฏิหาริย์ทำให้เขากลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม วางแผนเตรียมลาบวชแก้บน15 วัน

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ