'ไต้ฝุ่น' โดนแฟนละครด่าแมงดา ภูมิใจถ่ายทอดเพลงระดับตำนาน

ทำเอาแฟนๆอินจนอยากทุบกันเป็นแถว สำหรับ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ที่ล่าสุดรับบท “ประภาส” จากละครเพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

เจ้าตัวตีบทแตกทั้งความเจ้าเล่ห์ หลอกใช้ผู้หญิง จนแฟนๆถึงขั้นกระหน่ำคอมเมนต์ในไลฟ์สดละครว่า "ไอ้แมงดา" แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับการตอบรับดีไม่แพ้กันนั่นคือ เพลง "เออ...ก็ใช่" เพลงเก่าสุดฮิตในยุค 80-90 ที่ไต้ฝุ่นได้มีโอกาสนำมารีมาสเตอร์ใหม่ในฉบับของตัวเอง พีคทั้งผลงานละครและผลงานเพลงเลยทีเดียว

โดย ไต้ฝุ่น เผยว่า "ขอบคุณทุกเสียงตอบรับในละครมากครับ เพราะอยากให้แฟนละครเกลียดผมเยอะ ๆ จะยิ่งชื่นใจ ไม่ได้ซาดิสม์อะไรนะครับ แต่นั่นเป็นเครื่องการันตีว่าเราแสดงได้ถึงบทบาท จนคนดูจนแฟนละครเค้าอิน ก็ต้องขอบคุณมากไม่โกรธเลยใครจะโกรธลง เพราะผมเองคนเล่นตอนอ่านบทยังนึกอยู่เลยว่า ประภาสมันเป็นคนขนาดนี้เลยเหรอ เราก็ยังมีพูดกับทีมงานเลยว่าถ้าละครออกไปโดนสับแน่ ก็เป็นไปตามคาด

อีกสิ่งหนึ่งที่ผมไม่พูดถึงไม่ได้เลย เรื่องนี้นอกจากจะได้ทำอะไรเยอะมาก ได้ย้อนไปเห็นบรรยากาศเก่า ๆ ในยุคที่ภาพยนตร์ หนัง เพลง ละคร รุ่งเรือง ผมยังได้มีโอกาส ร้องเพลง เออ...ก็ใช่ ซึ่งต้นฉบับเพลงนี้ก็คือ วงเรนโบว์ ที่เคยดังเป็นพลุแตกในช่วงยุค 80-90 ยุคทองของวงการเพลงไทย และยังเป็นศิลปินจากค่ายอาร์เอส เคยได้ยินแม่เปิดให้ฟังในตอนที่ผมยังเด็ก และในปัจจุบันก็แทบจะไม่ได้ยินเพลงนี้อีกแล้ว ตื่นเต้นมากครับที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดความสนุก ความทะเล้นในเพลงนี้ ออกมาในแบบฉบับของตัวเราเอง ตอนแรกเราก็แอบกังวล เพราะเราร้องลูกทุ่งไม่ถนัด แต่ทางผู้จัดเค้าก็อยากให้เราถ่ายทอดเพลงมาในแบบตัวเรา ผมก็เลยคลายกังวลในจุดนี้ ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลง หลังกลับมาคว้าไมค์โชว์เสียงอีกครั้งในรอบหลายปี ที่ผมห่างหายไปนานมาก อยากขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราได้ทำในสิ่งที่ผมชอบ และฝากทุกคนติดตามชม ละคร เพลงรัก รอยแค้น ตอนนี้กำลังเข้มข้นมาก ชีวิตประภาสกำลังทะยายขึ้นสูงสุดแต่ อย่าลืมว่า ยิ่งสูงเวลาตกลงมาจะยิ่งเจ็บหนัก ตามดูกันต่อได้ ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้