ค่ายเพลงเกาหลี 'Hyper Rhythm' เปิดคอนเซ็ปต์ 6 หนุ่ม K-Pop 'AIMERS'

ค่ายเพลงเกาหลี “Hyper Rhythm” (ไฮเปอร์ ริธธึม) เปิดคอนเซ็ปต์ 6 หนุ่ม K-Pop “AIMERS” ออกมาให้สาวๆ ได้ใจละลายกันไปแล้ว ล่าสุดเตรียมเคาท์ดาวน์ปล่อยซิงเกิลใหม่ในเร็วๆ นี้ งานนี้แค่เห็นภาพคอนเซ็ปต์ก็ทำเอาหลายคนแอบมีใจให้ 6 หนุ่ม “AIMERS” (เอมเมอร์) ไปเกือบหมดใจแล้ว
 
โดยครั้งนี้ 6 หนุ่ม “AIMERS” กลับมาพร้อมกับลุคที่มีความโตและเป็นหนุ่มมากขึ้นกว่าเพลงแรก คือเพลง “Bubbles” ที่มีความสดใสน่ารักตามสไตล์หนุ่มวัยรุ่นแดนกิมจิ ซึ่งซิงเกิลใหม่นี้เตรียมปล่อยให้ฟังพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ ที่ 12 พฤษภาคม 2023 เราจะได้เห็น 6 หนุ่ม “AIMERS” ที่มาพร้อมกับความอบอุ่นละมุนตาแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นำทีมโดย  Seunghyun (승현) (ซึงฮยอน) หัวหน้าวง, Eunjun (은준) (อึนจุน), Doryun (도륜) (โดรยุน), Yoel (요엘) (โยเอล), Seunghwan (승환) (ซึงฮวาน) และ Wooyoung (우영) (อูยอง) เอาเป็นว่าถ้าใครได้เห็นความหล่อละมุนของพวกเค้าแล้ว รับรองว่าต้องมีใจละลายกันบ้างล่ะ
 
ติดตามและเป็นกำลังใจให้ 6 หนุ่ม  “AIMERS” (เอมเมอร์) จากค่ายเพลง “Hyper Rhythm” (ไฮเปอร์  ริธธึม)  ได้ทุกช่องทาง
 
Members Twitter : twitter.com/AIMERS_members

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8

ประสบผลสำเร็จ ! พิพัฒน์ เยือนเกาหลี เจรจา 5 เอกชนยักษ์ใหญ่อู่ต่อเรือ เพิ่มการจ้างแรงงาน ทันที 3 พันคน

วันที่ 13 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน ผู้แทนสมาคมนายจ้างส่งเสริมแรงงานไทย และสมาคมการจัดหางานไทยไปต่างประเทศ

รมว.แรงงาน "พิพัฒน์" พบแรงงานไทย ในเกาหลี ย้ำ! ค่าจ้างสูง สวัสดิการดี หากทำตามกฎหมาย เป็นต้นแบบให้แรงงานไทยรุ่นต่อไป

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของสาธารณรัฐเกาหลีใต้) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสมาสภ์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงแรงงาน