บุกห้องซ้อม 'โนอึล ณัฐรัชต์' นับถอยหลังแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

อุ่นเครื่องกันกับภาพบรรยากาศการซ้อมของ “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” จาก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) ใน Fan Meeting เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “Noeul 1st Fan Meeting”

ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกแบบถล่มทลาย บัตร SOLD OUT ตั้งแต่ 20 นาทีแรกที่เปิดขาย งานนี้โนอึลเลยเตรียมความพิเศษมากมายไว้ให้แฟนๆ

โดยเจ้าตัวแอบสปอยว่า “ตอนนี้ซ้อมงานแฟนมีตติ้งค่อนข้างหนักเลยครับ สังเกตได้จากที่ผมเล่นโซเชียลน้อยลงมาก ๆ เรียกได้ว่าทุ่มเวลาทั้งหมดไปกับการซ้อมเลย เพราะอยากให้โชว์ในงานออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนที่ซื้อบัตรเข้างานมาแล้วรู้สึกว่ามันคุ้มค่า ได้ทั้งความสุข ความสนุก รอยยิ้มและความทรงจำดี ๆ กลับไปครับ ส่วนความพิเศษของงานนี้คือ ทุกเพลง ทุกโชว์ ผมตั้งใจเลือกเพื่อทุกคนเลย จะมีทั้งเพลง ทั้งท่าเต้นที่เรียกได้ว่าหลายคนอาจจะคาดไม่ถึงมาเป็นเซอร์ไพรส์ด้วยครับ และสุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ซื้อบัตรมางานของผม รวมถึงทุกคนที่คอยซัพพอร์ตผมมาโดยตลอดด้วยครับ สำหรับใครที่พลาดบัตรในวันงานไปก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ ยังสามารถดูได้ผ่านทางออนไลน์ Live Streaming พร้อมสิทธิพิเศษลุ้น Random VDO Call กับผมด้วยนะครับ แล้วเจอกันครับ”

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วรอฟินไปด้วยกัน 20 พฤษภาคม นี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน #NoeulFanMeeting #FirstFMNoeul

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)